Livestream bằng 4G MobiFone, MC Diệp Chi tự tin cover loạt ca khúc hot

16:07, 23/10/2017
|
(VnMedia) - Không phải là ca sĩ nhưng Diệp Chi sở hữu giọng hát khá ngọt ngào và đầy cảm xúc. Nữ MC đã nhận nhiều yêu cầu của khán giả trong buổi livestream tối 21.10. Diệp Chi đã tự tin cover loạt ca khúc hot để chiều lòng những khán giả của mình với gói 4G MobiFone vừa đăng ký.
 
Nguyễn Diệp Chi là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Tham gia sản xuất nhiều chương trình ý nghĩa, từ “Rung Chuông Vàng” đến “Đường lên đỉnh Olympia”, “Café sáng” và gần đây nhất là đạo diễn chương trình “Điều ước thứ 7”…. Dù ở vai trò nào cô cũng được nhiều khán giả yêu mến, trang facebook cá nhân của cô có tới hàng trăm ngàn người “follow”.
 
Tối 21/10, Diệp Chi và con gái là bé Sumo cùng livestream, hai mẹ con song ca bài hát đang được yêu thích – “Em gái mưa”. Tuy không phải là ca sĩ nhưng cô lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và giàu cảm xúc. Suốt buổi livestream, Diệp Chi liên tục nhận được yêu cầu hát không kém gì buổi live của các ca sĩ chuyên nghiệp. May mắn là trước khi livestream, cô đã đăng ký gói Facebook data không giới hạn dung lượng của MobiFone nên video livestream rất sắc nét, không bị nhòe hình hay gián đoạn.
 
   
Diệp Chi hứa sẽ livestream chia sẻ kinh nghiệm đưa con đi du lịch bằng 4G của MobiFone
Diệp Chi hứa sẽ livestream chia sẻ kinh nghiệm đưa con đi du lịch bằng 4G của MobiFone
      
Trong buổi livestream, người hâm mộ cũng nhắc lại hồi năm ngoái, họ đã rất thích thú khi được ngắm bộ ảnh “Mi nhau trên khắp thế gian” của hai mẹ con. Bộ ảnh mừng sinh nhật tròn 5 tuổi của bé Sumo lúc đó đã gây sốt vì độ dễ thương của hai mẹ con và cảnh sắc tuyệt vời ở nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Hy Lạp, Áo…
 
Nhắc đến chuyện đi du lịch, Diệp Chi cũng đã hứa hẹn sẽ livestream chia sẻ đi kinh nghiệm du lịch cùng con gái vào một ngày gần đây và dĩ nhiên là cũng sẽ sử dụng gói Facebook data của MobiFone để buổi live được thành công và không bị gián đoạn.
 
Trong buổi live nhiều người khen giọng hát siêu ngọt của mẹ Sumo, họ cũng không quên hỏi thông tin về nhà mạng mà cô đang dùng để live  vì  hình ảnh rất nét và mạng không bị lag.  Diệp Chi cũng nhiệt tình hướng dẫn cách đăng ký sử dụng gói data này của MobiFone để khán giả có thể lướt Facebook, tiết kiệm hơn, với đường truyền tốt hơn.
 
Theo mesumo, nếu thường xuyên sử dụng Facebook thì có thể đăng ký gói combo FA, chỉ 80.000đ/tháng; nếu thỉnh thoảng mới dùng Facebook thì có thể chọn lựa gói FB1, chỉ 3.000đ/ngày, mà có thể xài Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao.
 
Diệp Chi nhiệt tình hướng dẫn khán giả cách đăng ký gói data của MobiFone để có thể lướt Facebook chi phí tiết kiệm
Diệp Chi nhiệt tình hướng dẫn khán giả cách đăng ký gói data của MobiFone để có thể lướt Facebook chi phí tiết kiệm
Bên cạnh việc sử dụng Facebook, Diệp Chi còn hay truy cập Youtube để xem phim, MV giải trí mỗi khi nghỉ giải lao, đặc biệt là để cho Sumo xem phim hoạt hình hay học tiếng Anh. Chính vì thế, Chi rất thích thú với gói Video data của MobiFone để truy cập Youtube tốc độ cao thoải mái.
 
Video data này có đa dạng các gói đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng. Với gói combo MY, chỉ 130.000đ/tháng, có ngay 40GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube; tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập các nội dung khác. Với gói Ngày YT1, chỉ 10.000đ/ngày, có ngay 5GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube; còn tặng thêm 300 MB dung lượng data để truy cập các nội dung khác như: duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo,…
 
Kết thúc livestream, Diệp Chi hào hứng: “Tám chuyện mà thế nào lại thành show “hát theo yêu cầu. Mẹ Sumo chiều lòng “bạn nghe đài” nên thử sức từ nhạc trẻ cho đến nhạc trung niên… sang cả dân ca cổ truyền… đủ cả. Bữa nay mạng chạy vèo vèo, hình ảnh sắc nét hơn bao nhiêu nhờ gói cước Data của MobiFone. Biết hiệu quả thế này thì mẹ Sumo đăng ký lâu rồi!”.
 
Gói Facebook data của MobiFone – Truy cập Facebook data Tốc độ cao, Không giới hạn dung lượng:
 
- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data Tốc độ cao truy cập Facebook; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 100MB để truy cập internet.
 
- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 1GB truy cập internet.
 
Gói Video data của MobiFone – Truy cập Youtube, Không phân biệt 3G/4G:
 
- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) – Có ngay 5 GB truy cập YouTube dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 300 MB dung lượng để truy cập internet.
 
- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) – Có ngay 40 GB truy cập YouTube dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập internet.
 
Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.
 
TH

Ý kiến bạn đọc