Hoa hậu Hoàng Thu Thảo: "Áp lực chiếc vương miện theo tôi suốt đời"

19:03, 21/10/2017
|

(VnMedia) - "Khi đã đội lên đầu chiếc vương miện này tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng tin yêu của mọi người" - Tân Miss Global Beauty Queen 2017 Hoàng Thu Thảo chia sẻ ngay sau khi đăng quang tại Hàn Quốc.

Trong số những người đẹp Việt “đem chuông đi đánh xứ người”, Hoàng Thu Thảo hẳn là cái tên được nhiều người nhắc đến ở thời điểm này. Cô gái sinh năm 1994 này bất ngờ vượt qua hơn 70  đối thủ đến từ các quốc gia, lãnh thổ khác nhau trên thế giới để trở thành Tân Hoa hậu tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017.

- Cảm xúc của bạn khi đăng quang Miss Global Beauty Queen 2017? Và những việc đầu tiên bạn muốn thực hiện ngay lập tức với cương vị một hoa hậu?

- Tôi thật sự bất ngờ khi được xướng tên đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Vì vậy tôi tin chắc là hành trình tiếp theo với cương vị của một hoa hậu sẽ không chỉ có hoa hồng. Giờ đây, tôi thật sự rất hạnh phúc, không biết nói gì hơn. Chỉ biết cám ơn tất cả mọi người, cám ơn ban tổ chức Miss Global Beauty Queen 2017 đã tin tưởng trao cho tôi vương miện, danh hiệu cao quý này. Sau nhiều ngày tập trung cho vòng chung kết, ngay lúc này, thật sự tôi chỉ muốn về với gia đình, cuộn tròn trong vòng tay của ba mẹ (cười) và fan hâm mộ tại Việt Nam. Còn điều mà tôi muốn thực hiện với cương vị là một hoa hậu là làm được thật nhiều, thật nhiều hoạt động xã hội, từ thiện có ý nghĩa cho cộng đồng, gắn kết và quảng bá hình ảnh và du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

- Giả sử Hoàng Thu Thảo bị trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Miss Global Beauty Queen 2017 tại Hàn Quốc thì lúc đó phản ứng của bạn sẽ là gì?

- Chiếc vương miện là dành cho người xứng đáng. Và nếu Thảo bị trao nhầm, Thảo sẽ vui vẻ trả lại cho chủ nhân thật sự của nó.

- Trong suốt cuộc thi hơn 15 ngày tại Hàn Quốc, bạn cảm thấy thiếu tự tin vào thời điểm nào?

- Trước những sức ép của dư luận trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, có những lúc Thảo cũng cảm thấy mất cân bằng và thiếu tự tin, chưa bao giờ Thảo nghĩ mình sẽ may mắn đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình mình đã kịp thời lấy lại sự cân bằng và sự tự tin vốn có và thể hiện hết sức mình tại đêm chung kết.

- Sau đăng quang, dư luận cũng bắt đầu chú ý tên cái tên Hoàng Thu Thảo. Cuộc sống của ban sau khi đăng quang có thực sự thay đổi?

- Sau đăng quang, gần như Hoàng Thu Thảo được mọi người nhắc đến nhiều hơn. Nhận được nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè và khán giả Việt Nam, Thảo cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sung sướng. Và cuộc sống của Thảo cũng bắt đầu bận rộn hơn khi truyền thông, các anh chị báo chí chú ý tới mình. Thảo nghĩ đây cũng là trách nhiệm để mình phải cố gắng nhiều hơn nữa với cương vị Hoa hậu. Vương miện Hoa hậu chỉ tỏa sáng trên sân khấu trong phút chốc, nhưng áp lực của chiếc vương miện sẽ theo Thảo đến cả đời. Cũng chính vì vậy, Thảo mong muốn sẽ cố gắng thật nhiều để xứng đáng với những gì mà khán giả đã đặt hy vọng vào Thảo.

- Được biết, để trở thành Tân Hoa hậu Miss Global Beauty Queen 2017, Hoàng Thu Thảo đã vượt qua hơn 70 đối thủ từ các quốc gia khác nhau, thậm chí có cả những người đẹp đến từ cường quốc sắc đẹp. Chắc hẳn, đây là một quá trình không hề dễ dàng?

- Điều này là chắc chắn rồi. Ở cuộc thi này, có những quốc gia đến từ cường quôc sắc đẹp như: Thái Lan, Venezuela, Indonesia, Đài Loan (TQ), Pháp, Úc, Hàn Quốc…họ đều có những thí sinh năng kí, nhưng điều đó không làm Hoàng Thu Thảo mất tự tin và bản lĩnh vì Thảo vẫn cố gắng hết sức để có thể nổi bật lên giữa đám đông, quan trọng nữa là các thí sinh đã trải qua một hành trình hoạt đông khá dài và nghiêm túc.

May mắn đã gọi tên Thảo trong đêm chung kết đăng quang. Điều quan trọng là những gì mình làm và sẽ làm sau khi đăng quang để xứng đáng với danh hiệu cao quý đó. Thảo hiểu điều đó, nên chắc chắn rằng tôi sẽ không dừng lại ở giải thưởng này, đội vương miện và ngồi không đến ngày danh hiệu của mình đi vào quên lãng. Chắc chắn Hoàng Thu Thảo sẽ hoạt đông mạnh mẽ với những kế hoạch phim ảnh, quảng cáo, thời trang…

- Với chiến thắng của mình và kinh nghiệm từ ba lần tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, nếu có thể gửi thông điệp đến những bạn gái khác đang muốn tham dự các cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Thu Thảo sẽ nói điều gì với họ?

- Với các bạn nữ xinh đẹp có mong muốn dự thi các cuộc thi sắc đẹp, Thảo nghĩ rằng điều quan trọng nhất chính là các bạn phải tự tin, thoải mái hết sức có thể để có thể bộc lộ hết khả năng của mình như vậy sẽ tìm được đến thành công. Thật sự Thảo vẫn chưa có bí quyết gì cho bản thân nên chỉ biết cố gắng hết sức và theo đuổi đến cùng mục đích của bản thân. Bên cạnh đó, may mắn cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc