Khoảnh khắc xúc động trong ngày xuất ngũ của Eunhyuk trên Instagram

14:59, 12/07/2017
|

(Vnmedia) - Các thành viên Super Junior cùng đông đảo người hâm mộ đã tới chào đón Eunhyuk trong ngày nam ca sĩ chính thức xuất ngũ. 

Hôm nay, ngày 12/7, thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior - Eunhyuk đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Khoảng 1000 fan hâm mộ và các thành viên cùng nhóm là Leeteuk,Yesung, Shindong và Donghae đã có mặt để chào đón và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

Eunhyuk chính thức xuất ngũ
Eunhyuk chính thức xuất ngũ

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với truyền thông, Eunhyuk chia sẻ: "Tôi thực sự vừa cảm thấy một chút lo lắng lại vừa cảm thấy nhẹ nhõm. Tôi lo lắng bởi đây là lần đầu tiên đứng trước ống kính sau một khoảng thời gian dài… Trong vài ngày nữa, Donghae cũng sẽ xuất ngũ. Rất cảm ơn vì cậu ấy đã đến đây ngày hôm nay. Sau tôi còn có Siwon, Kyuhyun và Ryeowook nữa. Tôi hy vọng họ sẽ sớm trở về an toàn”.

Các thành viên Super Junior vui mừng thể hiện tình cảm
Các thành viên Super Junior vui mừng thể hiện tình cảm

Trong số các thành viên của Super Junior có mặt, Yesung đã chia sẻ tới các fan hâm mộ không có mặt tại đây những khoảnh khắc rất xúc động của Eunhyuk thông qua phát video trực tiếp trên Instagram cá nhân. Trong đoạn clip, có thể thấy Eunhyuk vô cùng vui mừng và ôm chặt thành viên Donghae.

Ngoài ra, Eunhyuk cùng Donghae sẽ có lịch trình hoạt động đầu tiên vào ngày 23/7 thông qua buổi họp fan nhóm nhỏ Super Junior D&G mang tên “Hello Again” tại Đại học Sejong ở Seoul (Hàn Quốc).

Huyền Trang (theo Allkpop)


Ý kiến bạn đọc