Mỹ nhân Kate Beckinsale đổ máu trong "Underworld: Blood Wars"

08:43, 08/09/2016
|

(VnMedia) - Mỹ nhân Anh Quốc Kate Beckinsale vẫn tiếp tục thủ vai chính trong Underworld: Blood Wars. Sau 5 năm vắng bóng, phần phim tiếp theo của series Underworld này hứa hẹn sẽ hé lộ hồi kết của trận chiến đẫm máu giữa Người sói và Ma cà rồng kéo dài suốt hàng trăm năm nay.

Mới đây, phần phim thứ 5 trong loạt phim về cuộc diễn giữa Ma cà rồng và Người sói Underworld: Blood Wars (Thế giới ngầm- Trận chiến đẫm máu) đã tung ra teaser trailer hành động vô cùng ấn tượng.

 

Screen Shot 2016-09-07 at 9.42.43 PM.png
Kate Beckinsale

Bộ phim lấy mốc thời điểm sau các sự kiện diễn ra trong Underworld: Awakening. Theo như "truyền thống" giống những phần phim trước, mở đầu của trailer luôn là phần tự thoại giới thiệu của Selene (Kate Beckinsale) về bối cảnh và diễn biến của cuộc chiến trong phim thông qua các đoạn flashback.

Người xem dễ dàng nhận ra các tình tiết cũng như nhân vật của các phần phim trước như thủ lĩnh người sói Lucius, cuộc chiến từ thời xa xưa giữa 2 chủng tộc, tình yêu của Selene và Michael Corvin cùng con gái của 2 người,... Đoạn phim ngắn này có công dụng giới thiệu cho những ai chưa xem cũng như gợi nhắc những tình tiết quan trọng cho các fan của dòng phim.

Ở phần phim trước, cả Người sói và phe Ma cà rồng đều bị loài người tấn công và tiêu diệt. Tuy nhiên, những hình cảnh trong trailer của Underworld: Blood Wars cho thấy cả 2 giống loài từng thống trị Thế giới từ hàng trăm năm trước này vẫn còn hùng mạnh lẫn nhiều bí ẩn bên trong mà người xem chưa được biết hết. Không những thế phe Người sói đã có thủ lĩnh mới là Marius và phát động cuộc chiến diện rộng chống lại Ma cà rồng.

Không chỉ sử dụng súng mà cả 2 phe còn có những pha cận chiến với kiếm vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt, những màn biến hình luôn là thứ đặc sản của dòng phim này khiến người xem hào hứng. Underworld: Blood Wars hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh hành động cũng như đẫm máu hơn so với Underworld: Awakening.

 

Mỹ nhân Anh Quốc Kate Beckinsale vẫn tiếp tục thủ vai chính trong Underworld: Blood Wars. Những pha hành động nhanh nhẹn, khéo léo cùng màn chiến đấu đẹp mắt của cô luôn là những điểm nhấn sáng giá cho dòng phim Underworld.

Ngoài ra, người xem vẫn đang chờ sự xuất hiện trở lại của nam chính Michael, sinh vật lai đóng vai trò then chốt trong hai phần đầu tiên. Sau khi vắng mặt trong Underworld: Awakening, rất có khả năng Michael sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong phần phim sắp tới. 

Underworld là loạt phim nói về cuộc chiến kéo dài hàng trăm năm giữa 2 giống loài Người sói và Ma cà rồng. Ngoài nữ chính Kate Beckinsale trong vai Selene, dàn diễn viên cũ của phần phim trước gồm Theo James, Charles Dance…đều quay trở lại với vai diễn quen thuộc. Ngoài ra, Underworld: Blood Wars còn có sự tham gia của Tobias Menzies (Game of Thrones) trong vai Marius, Bradley James (Merlin)...

Đặc biệt, phần phim này đánh dấu sự trở lại của nhân vật Michael Corvin (người yêu của Selene) do Trent Garrett thủ vai, thay cho Scott Speedman trong các phần trước. Tuy nhiên, con gái Eve (India Eisley) của 2 người lại không xuất hiện.

Underworld: Blood Wars (Thế giới ngầm- Trận chiến đẫm máu) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 02/12/2016.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc