Hồ Văn Cường 'đánh bật' đàn anh khỏi giải thưởng VTV Awards

06:14, 08/09/2016
|

(VnMedia) - Hồ Văn Cường đánh bật Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và thậm chí cả Mỹ Tâm để sở hữu giải thưởng Ca sĩ Ấn tượng của năm tại VTV Awards. Trong khi đó, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang lại vô cùng hạnh phúc khi cùng được vinh danh.

Không có bất ngờ với những giải thưởng được xướng tên trong VTV Awards 2016. Với sự vào cuộc của Hội đồng chuyên môn cùng 50% số điểm có vai trò quyết định của họ, VTV Awards đã không còn tình trạng bị chi phối bởi fans của những ngôi sao lớn.

Vì thế, nhìn vào các đề cử từ ngay buổi công bố Top 5 từng hạng mục, đã có thể nhìn thấy những điểm sáng. 

Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường nhận giải Ca sĩ Ấn tượng
Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường nhận giải Ca sĩ Ấn tượng

Có lẽ bất ngờ nhất nằm ở hạng mục Ca sĩ Ấn tượng. Với một bảng Top 5 có thể nói cực mạnh cả về tiếng tăm, về sự cống hiến và cả lực lượng fans hùng hậu, quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường bất ngờ được bình chọn ở ngôi đầu.

Dù có thể nói, fans của Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh hay Mỹ Tâm đều vô cùng áp đảo và chạy đua bình chọn. Nhưng khi chỉ nắm trong tay 50% sức mạnh, thì fans của những ngôi sao ca nhạc này không giúp họ có được chiếc cúp VTV Awards. 

Ngọc Trinh với giải MC Ấn tượng
Ngọc Trinh với giải Dẫn chương trình Ấn tượng

Trấn Thành năm nay được đề cử ở hai hạng mục là Dẫn chương trình Ấn tượng và Nghệ sĩ hài Ấn tượng. Tuy nhiên, anh đã bị trượt ở cả hai hạng mục, trượt Nghệ sĩ hài Ấn tượng về tay Trường Giang và MC Ngọc Trinh được gọi tên ở hạng mục Dẫn chương trình Ấn tượng.

Là MC duy nhất của Đài truyền hình Việt Nam bên cạnh dàn MC tay ngang hùng hậu như Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Việt Hương nhưng MC chuyên nghiệp duy nhất của VTV - Ngọc Trinh mới là cái tên được vinh danh. 

Năm nay, VTV Awards cũng mang đến nhiều phần công bố xúc động. Hai trong số đó là màn công bố Nghệ sĩ Ấn tượng của năm được trao cho cố nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập. Thủ lĩnh Ban nhạc Bức tường đã ra đi vội vã sau khi phát hiện ung thư đại tràng. Sự ra đi của anh để lại một khoảng trống lớn trong lòng fans rock nhiều thế hệ. Vợ anh đã xúc động nghẹn ngào bước lên bục để nhận giải thưởng cao quý này. 

Vợ cố nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập nghẹn ngào cảm ơn VTV Awards với giải Nhân vật của năm dành cho ca sĩ Trần Lập

Một phần trao giải cũng vô cùng xúc động đó là giải Hình ảnh Ấn tượng được trao cho ekip Cuộc sống thường ngày với hình ảnh gặp gỡ đầy nước mắt của người mẹ bị ung thư quyết không chữa bệnh để cứu con.

Hình ảnh bé Gấu được xuất viện cũng được ekip ghi lại và công bố đầy xúc động thay lời cảm ơn VTV Awards và khán giả đã bình chọn cho Hình ảnh ấn tượng này. 

Với hai đề cử trong Top 5 Chương trình ca nhạc Ấn tượng, ekip sản xuất Giai điệu tự hào đã hạnh phúc tột độ khi đánh bật các show truyền hình thực tế khác để lên ngôi.

Sự cống hiến của họ, không chỉ làm sống lại các giai điệu đi cùng năm tháng, mà còn bởi sự đầu tư công phu về ý tưởng, dàn dựng, về sự dám mạnh dạn đưa ra những cuộc tranh luận trái chiều từ ghế Hội đồng bình luận để mang đến cái nhìn đa chiều cho khán giả, mang đến một không gian thưởng thức âm nhạc đầy dấu ấn. 

Ekip 'Zippo, mù tạt và em' hạnh phúc trước tình yêu của khán giả
Ekip 'Zippo, mù tạt và em' hạnh phúc trước tình yêu của khán giả

Dù chỉ mới phát sóng được 1/3 chặng đường, nhưng 'Zippo, mù tạt và em' đã thắng lớn trên cả ba hạng mục. Ngoài việc được vinh danh là Phim truyền hình Ấn tượng, phim còn mang về giải Nam diễn viên Ấn tượng cho Hồng Đăng.

Năm ngoái, chàng trai này bị trượt giải thưởng bởi sự tỏa sáng của Kang Tae Oh với vai Junsu trong 'Tuổi thanh xuân'. Còn năm nay, anh đã vượt qua Mạnh Trường, Việt Anh, Bình Minh và Chí Nhân để dành giải thưởng cao quý này.

Nhã Phương vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị Nữ diễn viên Ấn tượng
Nhã Phương vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị Nữ diễn viên Ấn tượng

 

Hồng Đăng với giải Nam diễn viên Ấn tượng
Hồng Đăng với giải Nam diễn viên Ấn tượng

Hạng mục Nữ diễn viên Ấn tượng tiếp tục gọi tên Nhã Phương. Đây là một giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của cô gái này khi liên tiếp gây dấu ấn trong hai phim 'Khúc hát mặt trời' và 'Zippo, mù tạt và em'.

Năm ngoái, cô gái này cũng đã chinh phục được khán giả VTV với vai Linh trong 'Tuổi thanh xuân'. Phần 2 bộ phim này phải đầu tháng 11 mới lên sóng, và rất có thể, cô gái này sẽ là một ứng viên sáng giá của hạng mục này vào giải thưởng năm 2017. 

Chương trình 'Táo quân' được vinh danh ở giải Chương trình Ấn tượng của năm. Hạng mục 'Chương trình Văn hoá - Xã hội - Khoa học - Giáo dục ấn tượng' vinh danh 'Cặp lá yêu thương' của VTV Chuyển động 24h.

Lam Trần - Ảnh: Báo điện tử VTV


Ý kiến bạn đọc