Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam trình làng khán giả thủ đô

12:42, 19/08/2016
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên, sự kiện thời trang mang tầm quốc tế lớn nhất tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week sẽ chính thức được tổ chức và ra mắt khán giả thủ đô từ ngày 01-06/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, hứa hẹn là sự kiện mang tính chất bước ngoặt đối với thị trường thời trang tại thủ đô.

Bắt đầu từ năm 2016, Ban tổ chức Vietnam International Fashion Week, Công ty Multimedia JSC, đã mang đến tin vui cho giới mộ điệu thời trang khi công bố kế hoạch sản xuất định kỳ hai mùa Tuần lễ thời trang mỗi năm tại TP.Hồ Chí Minh (Xuân Hè) và Thủ đô Hà Nội (Thu Đông). 

Sau 3 mùa tổ chức thành công tại TP.Hồ Chí Minh, lần đầu tiên, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2016 sẽ chính thức “Bắc tiến” và chinh phục khán giả thủ đô Hà Nội nói riêng, và tín đồ thời trang trên cả nước nói chung từ ngày 01-06/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đây được xem là sự kiện mang tính bước ngoặt, có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển chung của thị trường thời trang tại thủ đô Hà Nội bởi đây là lần đầu tiên, khán giả thủ đô sẽ thực sự được sống trong không khí của một Tuần lễ thời trang theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, với sự hỗ trợ, đồng tổ chức từ Trung tâm Xúc tiến thương mại, đầu tư, và du lịch Thành phố Hà Nội, Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ càng trở nên sôi động và thiết thực hơn với hàng loạt các chương trình, sự kiện, hội thảo thời trang bên lề, cùng với những show trình diễn thời trang đẳng cấp và ấn tượng nhất đến từ các NTK nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia cũng là một trong những địa điểm “đắc địa” và hoành tráng bậc nhất với không gian sang trọng, rộng rãi, là nơi đã từng tổ chức nhiều sự kiện quan trọng tại Thủ đô Hà Nội.

Với một ekip chuyên nghiệp của Việt Nam và quốc tế, cùng với sự tham gia của những nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam và thế giới, được tổ chức tại địa điểm “vàng” của thủ đô, chắc chắn, Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đáng là sự kiện đáng được mong chờ nhất trong năm 2016. Các tín đồ thời trang tại thủ đô Hà Nội nói riêng, và giới mộ điệu thời trang trên cả nước nói chung có quyền được kì vọng vào một mùa Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sôi động và ngập tràn sắc màu thời trang từ ngày 01-06/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc