The Face Việt Nam: Ngọc Loan phát ngôn thẳng thắn sau chiến thắng Lily

10:11, 09/08/2016
|

(VnMedia) - Ngọc Loan bày tỏ quyết định của huấn luyện viên Lan Khuê mang dấu ấn và chiến lược riêng. Với riêng cô, chiến thắng đối thủ nặng ký Lily là một may mắn và cô sẽ tận dụng sự may mắn đó trong hành trình còn lại tại The Face.

Trong tập 8 vừa phát sóng của chương trình truyền hình thực tế The Face Việt Nam - Gương mặt Thương hiệu, cùng với Lilly Nguyễn của team Hồ Ngọc Hà, Ngọc Loan (team Phạm Hương) là 2 thí sinh phải bước vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, HLV Lan Khuê đã loại Lilly Nguyễn và dành cho Ngọc Loan cơ hội được bước tiếp. Quyết định này của Lan Khuê đã tạo ra rất nhiều luồng phản ứng trái chiều của khán giả cũng như cư dân mạng.

Ngọc Loan và Nguyễn Văn Sơn
Ngọc Loan và giám khảo khách mời Nguyễn Văn Sơn

Tuy nhiên ít ai biết, Ngọc Loan là một trong số các thí sinh có gương mặt và chỉ số hình thể đẹp nhất của The Face. Ngay cả Nam vương Toàn cầu 2015 - Nguyễn Văn Sơn, vị giám khảo khách mời của tập này cũng tỏ ra rất ấn tượng với Ngọc Loan. Ngay sau khi kết thúc ghi hình 11 tập phát sóng, Ngọc Loan cũng là thí sinh duy nhất mà Nguyễn Văn Sơn chủ động gửi lời mời để cùng thực hiện những shoot hình đầy ấn tượng. 

Sau "chiến thắng" may mắn này, Ngọc Loan bày tỏ "Việc được chị Lan Khuê quyết định trao cho cơ hội ở lại là điều nằm ngoài dự đoán của Loan và thậm chí, có lẽ là của cả HLV Phạm Hương nữa. Nói một cách công bằng, chị Lilly hơn Loan rất nhiều cả về kinh nghiệm và sự thể hiện xuất sắc trong chương trình. Loan xem đây là một may mắn dành cho mình".

Với cô, chiến thắng Lily được xem là một thành tích ngoạn mục bởi trước khi đến The Face, Lilly là một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp rồi, còn Loan thì gần như là một con số 0. Lily là người cá tính, thẳng thắn, bộc trực và tăng động thì ngược lại, Loan lại hơi rụt rè, ngại va chạm và có phần nữ tính. Cô bày tỏ "Mỗi lựa chọn của HLV trong phòng loại đều mang dấu ấn và chiến lược riêng, thậm chí là thể hiện tính cách của chính HLV ấy nên rất khó để một ai đó khác họ đưa ra những đánh giá. Ngay cả chuyện đúng hay sai cũng phải chờ đến khi chương trình kết thúc mới có thể đưa ra nhận xét khách quan nhất".

Trước những nguồn dư luận cho rằng chiến thắng của Ngọc Loan trước Lily là không xứng đáng, thậm chí Ngọc Loan còn có hành trình khá mờ nhạt, thí sinh đội Phạm Hương phân trần, vốn dĩ cô là một người hoàn toàn chưa từng có kinh nghiệm với nghề người mẫu, cũng chưa từng có một chút hiểu biết gì về truyền hình thực tế để có thể biết cách làm bản thân trở nên nổi bật và ấn tượng.

Cô phân trần thêm "Việc được chị Lan Khuê trao cho cơ hội tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở tập 8 đối với Loan có thể là một may mắn nhưng toàn bộ chặng hành trình của Loan tại The Face thì không như vậy. Loan biết mình đã phải cố gắng rất nhiều. Nếu người khác phải phấn đấu 1 thì một người không có kinh nghiệm như Loan phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba. Loan cũng rất hạnh phúc khi những chiến thắng của team Phạm Hương hầu hết đều có sự đóng góp rất lớn của Loan. Loan hạnh phúc vì được các khách mời và cả 3 HLV đều đánh giá cao sự thể hiện của Loan trong các thử thách và công nhận những bứt phá của Loan ở các tập sau này".

Huấn luyện viên của Ngọc Loan - Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương từng gây ác cảm ở tập trước đó khi loại đi ứng viên của đội lan Khuê. Không khó để nhận ra, Phạm Hương đã nhận được nhiều "gạch đá" thế nào sau quyết định này. Với Ngọc Loan, thì huấn luyện viên của mình có những điều vô cùng tuyệt vời "HLV Phạm Hương vốn dĩ là người cá tính, thực sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm và rất thẳng thắng. Chỉ riêng tại The Face, những gì mà HLV Phạm Hương thể hiện giống như một “gà mẹ", quyết liệt và sẵn sàng xù lông lên, làm tất cả để bảo vệ “đàn con" của mình. Có thể có người tán thành hoặc không nhưng đối với riêng bản thân Loan, Loan trân trọng cái tình cảm và tâm huyết ấy ở chị. Loan luôn tin một điều rằng việc trở thành thành viên của team Phạm Hương là quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Có lẽ, nếu tham gia vào một team nào khác, chắc chắc Ngọc Loan sẽ không thể đi xa được như bây giờ. Được lựa chọn lại thêm một lần nữa, Loan vẫn muốn mình là một “chiến binh” của chị Phạm Hương".

Ngọc Loan từng có ý định bỏ cuộc ngay từ vòng loại đầu tiên vì bị choáng trước dàn thí sinh quá mạnh. Tuy nhiên, hành trình tại nhà chung đã giúp cô gái vốn dĩ nhút nhát này có thêm được kinh nghiệm và vốn sống, cải thiện được rất nhiều cái tính cách nhút nhát, khép kín và… nhạt nhoà của mình.

"Điều Loan cảm thấy biết ơn nhất đó chính là The Face đã khơi gợi cho Loan niềm đam mê thực sự với nghề người mẫu cũng như đang mang tới cho Loan nhiều cơ hội nghề nghiệp. Loan đang cố gắng để xây dựng hình ảnh cá nhân cho bản thân mình để có thể tiến xa và thành công hơn sau chương trình. Đó cũng là cách, để cảm ơn The Face - nơi đã đem Loan tới gần hơn với khán giả" - Ngọc Loan bày tỏ.

Lam Trần - Ảnh: Lê Thiện Viễn


Ý kiến bạn đọc