Trịnh Việt Thành: mẫu nam 2 lần "ân oán" với Vietnam's Next Top Model

08:49, 09/08/2016
|

(VnMedia) - Từng bị loại ngay ở Top 24 Vietnam's Next Top Model do "hỗn" với giám khảo, Trịnh Việt Thành bày tỏ, anh chưa từng có ý định gây sốc với host Thanh Hằng. Hai lần không may mắn với sàn Top Model, nam người mẫu đã quyết định Nam tiến.

Trịnh Việt Thành là một trong những thí sinh nổi bật ở vòng loại Vietnam's Next Top Model 2016. Chàng trai sinh năm 1992 là một trong những thí sinh xuất sắc nhất ở phần thi Top Model Online, được đánh giá cao nhờ thể hình chuẩn (cao 1m80, nặng 58kg, số đo 85/67/85) và khuôn mặt nam tính. Tuy nhiên, chàng trai Hà Nội này lại bất ngờ phải dừng chân ở Top 24 bởi một chút thiếu kiềm chế. Sau sự cố, Trịnh Việt Thành quyết tâm Nam tiến để tìm kiếm cơ hội và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Trịnh Việt Thành khá có duyên với Vietnam's Next Top Model vì lần nào xuất hiện cũng gây bão. Năm 2013, anh từng được Ban giám khảo chọn nhưng không may mắn bị loại bởi có hình xăm trên cánh tay. Năm 2016, trong vòng loại, anh bị Thanh Hằng nhắc nhở là “hỗn” do quá tự tin và nhiều lần cắt lời ban giám khảo. Sau khi clip được lan truyền rộng rãi, nhiều ý kiến nghi ngờ Trịnh Việt Thành đã dùng chiêu trò gây chú ý, nhưng anh phân trần: “Những phản ứng của tôi ở trong chương trình là hoàn toàn tự nhiên chứ không hề có ý định gây sốc hay dự tính gì cả. Tôi bị đặt vào tình huống bất ngờ nên nhanh chóng bộc lộ quan điểm và cảm xúc cá nhân. Tôi quá thẳng tính và cách giao tiếp chưa trau chuốt nên đã gây hiểu lầm cho ban giám khảo và người xem. Sau khi chương trình phát sóng, tôi nhận được nhiều lời khuyên và tôi luôn biết cách lắng nghe, học hỏi để hoàn thiện mình hơn”.

Quyết tâm Nam tiến đã được Trịnh Việt Thành ấp ủ từ khá lâu. Do xuất thân trong gia đình không làm nghệ thuật nên anh đánh mất nhiều thời gian để tự tìm con đường đi cho bản thân. Trịnh Việt Thành từng theo học ngành kiến trúc, nhưng cảm thấy không phù hợp nên rẽ hướng sang kinh doanh. Ở thời điểm cách đây ba năm, Thành còn trẻ và không có định hướng nghệ thuật rõ ràng nên tập tành kinh doanh theo lời khuyên của gia đình. Thế nhưng ngọn lửa đam mê vẫn cháy âm ỉ trong lòng nên Trịnh Việt Thành quyết tâm đi theo lời mách bảo của trái tim mình.

Từ tháng 8/2016, Trịnh Việt Thành chính thức đầu quân cho công ty K-Entertainment của nhà sản xuất và đầu tư Phạm Hồng Hải Quân. Đây là một trong những nhà sản xuất và đầu tư thành công trong năm 2016 với hàng loạt dự án điện ảnh như “Gái già lắm chiêu”, “Cao thủ ẩn danh”, “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu"…  

Dù trước mắt có rất nhiều thử thách do phải hòa nhập với môi trường sống và làm việc mới nhưng Trịnh Việt Thành luôn tràn đầy tự tin và năng lượng. Anh ví mình như “con cá gặp nước” có thể thỏa sức vẫy vùng. Bên cạnh công việc người mẫu, Trịnh Việt Thành cũng mong ước có cơ hội lấn sân sang điện ảnh trong tương lai gần.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc