Tài năng của nhan sắc đất Cảng làm siêu lòng giám khảo

15:55, 04/08/2016
|

(VnMedia) - Lọt top 3 tài năng của cuộc thi, nhan sắc đất Cảng Bùi Khánh Linh đang là một trong những ứng viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Là em gái của Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 Bùi Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch CLB Wlin Ocean, thí sinh Bùi Khánh Linh (SBD 137) đến từ Hải Phòng là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 bởi tài - sắc vẹn toàn.

Trong đêm Bán kết toàn cầu diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, thí sinh mang số báo danh 137 Bùi Khánh Linh đã xuất sắc lọt vào top 3 tài năng của cuộc thi. Không chỉ để lại ấn tượng tốt với Ban giám khảo bởi vẻ đẹp khả ái và chỉ số hình thể đáng mơ ước, Bùi Khánh Linh còn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Bản Sắc Việt năm đầu tiên được tổ chức.

Cũng giống như người chị xinh đẹp, tài năng của mình, Bùi Khánh Linh không chỉ sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ mà thành tích học tập của cô cũng vô cùng xuất sắc. Chị Bùi Thị Thanh Nhàn - Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp - Chủ tịch Wlin Hải Phòng chia sẻ “Khánh Linh từ nhỏ đã rất xuất sắc trong học tập và hoạt động đoàn đội, học lớp 4 em đã làm MC cho nhiều chương trình của trường của lớp. Em thực sự toả sáng khi học cấp 3 tại trường PTTH Thái Phiên với nhiều thành tích xuất sắc: Giải nhất môn Tin học cấp trường năm lớp 11; Giải nhì môn Toán cấp thành phố năm lớp 12; Giải đặc biệt cuộc thi Học sinh tài năng thanh lịch cấp thành phố năm lớp 12; Huy chương Thanh niên tiên tiến làm theo lời bác do Đoàn TNCS Trung Ương trao tặng. Khánh Linh từng nhận học bổng toàn phần Nguyễn Văn Đạo của đại học FPT vì có thành tích học tập xuất sắc và nhiều học bổng, giấy khen của trường do có nhiều thành tích trong học tập và trong các hoạt động phong trào.

Khánh Linh gây ấn tượng với phần thi tài năng
Khánh Linh gây ấn tượng với phần thi tài năng

Được sự động viên của gia đình cũng như mong muốn được trải nghiệm bản thân, cô gái xinh đẹp này đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Suốt chặng đường vừa qua của, Khánh Linh luôn chứng tỏ được vẻ đẹp năng động - trí tuệ - bản lĩnh trên sân khấu và tài năng của mình.

Đặc biệt trong Đêm bán kết Thế giới cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu diễn ra vào ngày 31/7 vừa qua tại quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ca khúc "Son" của nhạc sĩ Đức Nghĩa do Bùi Khánh Linh thể hiện đã trở thành một trong 3 tiết mục tài năng xuất sắc được chọn lựa để trình diễn. Với giọng hát ngọt ngào và phần trình diễn điêu luyện Bùi Khánh  Linh đã chinh phục ban giám khảo và khách mời.

Và trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/8 tại FLC Thanh Hóa, cô gái đến từ đất cảng Hải Phòng Bùi Khánh Linh (SBD 137) có thể sẽ làm nên chuyện. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc