Top 8 Vietnam Idol sẽ bốc lửa với nhạc EDM

15:03, 03/08/2016
|

(VnMedia) - Ca sĩ Tóc Tiên đang thị phạm cho Top 8 Vietnam Idol để trình diễn tốt nhất những bài hát EDM trong liveshow tới đây.

Chia tay Trà My đầy tiếc nuối trong Gala 2, tuần này, 8 cá tính âm nhạc đặc sắc nhất của Vietnam Idol 2016 lại tiếp tục đương đầu với thử thách mới – chinh phục dòng nhạc EDM, một thể loại âm nhạc đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích hiện nay. 

Ca sĩ Tóc Tiên truyền lửa cho thí sinh Vietnam Idol
Ca sĩ Tóc Tiên truyền lửa cho thí sinh Vietnam Idol

Lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng của Vietnam Idol trong vai trò khách mời đặc biệt, ca sĩ Tóc Tiên không giấu được sự hồi hộp: “Tiên rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời của Ban tổ chức tham gia Vietnam Idol trong vai trò của một khách mời đặc biệt trên ghế nóng, cũng như tư vấn cho top 8 về cách cảm nhận, di chuyển sân khấu và dàn dựng vũ đạo khi trình diễn những bài hát EDM. Mặc dù đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng và hướng dẫn cho các bé Thần tượng Âm nhạc Nhí, nhưng Tiên vẫn cảm thấy khá hồi hộp (Cười). Tuy nhiên, vòng thi này thuộc thể loại EDM, cũng là sở trường của Tiên, nên Tiên hi vọng mình cũng sẽ ít nhiều hỗ trợ được cho các bạn”.

“Với Tiên, EDM có thể nói là một thử thách khá cam go, nhưng Tiên tin với thực lực và chất lượng của thí sinh năm nay, các bạn hoàn toàn có thể vượt qua và gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo trong đêm thi tới”, Tóc Tiên cho biết.

Để chuẩn bị tốt nhất cho Gala 3 chủ đề EDM, bên cạnh việc hỗ trợ tư vấn về cách chọn bài hát từ giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và các chuyên gia âm nhạc của chương trình, top 8 – Thảo Nhi, Tùng Dương, Janice Phương, Việt Thắng, Quang Đạt, Minh Trị, Thanh Huyền và Bá Duy còn nhận được sự trợ giúp từ biên đạo múa Lâm Vĩnh Hải cùng vũ đoàn để có những phần trình diễn hấp dẫn và thu hút trên sân khấu.

Các thí sinh luyện tập
Các thí sinh luyện tập

Nếu như những tuần trước, các bài tập cùng biên đạo giúp các thí sinh giải phóng hình thể và tự tin trình diễn trên sân khấu, thì ở tuần này, việc trình diễn các ca khúc EDM đòi hỏi các thí sinh dành khá nhiều thời gian tập luyện khá vất vả để khoe giọng hát lẫn màn vũ đạo đẹp mắt. Vượt qua thử thách cam go chưa bao giờ là điều dễ dàng, thế nhưng với niềm đam mê, nhiệt huyết và sức trẻ, 8 cá tính âm nhạc xuất sắc nhất của Vietnam Idol hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả khi chinh phục thể loại âm nhạc mới trong Gala 3.

Gala 3 với chủ đề EDM sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 thứ Sáu, Ngày 5/8/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc