Minh Hà: "Có lẽ tôi có chút lương duyên với Chí Nhân"

06:47, 02/07/2016
|

(VnMedia) - Sau "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà và Chí Nhân lại tái ngộ với mối lương duyên khá ngang trái trong "Lựa chọn cuối cùng". Qua những ồn ào làm người thứ ba, Minh Hà bình tĩnh chia sẻ "Có lẽ trên phim ảnh, tôi có chút lương duyên nào đó với Chí Nhân".

"Lựa chọn cuối cùng" có ngay được sự quan tâm của khán giả khi bộ phim có sự tái ngộ của cặp đôi từng làm sóng gió trên truyền hình sau bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Sau scandal làm người thứ ba khiến hôn nhân của Chí Nhân tan vỡ, Minh Hà chọn cách im lặng. Sự tái ngộ của họ trên phim ảnh, trong một mối tình khá nhiều trắc trở càng khiến khán giả có sự tò mò, thích thú. 

Diễn viên Hoàng Xuân, Mạnh Cường và Chí Nhân

Trong phim, Chí Nhân vào vai con trai chủ tịch tỉnh, vừa đi du học về, là một con người có đầu óc và có tài kinh doanh nhưng lại khiến bố mình vướng vào nhiều liên lụy. Trong khi đó, Minh Hà vào vai một cô nhà báo mà theo tiết lộ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải - cô nhà báo toát lên khí chất vừa thông minh lại vừa có tài biến hóa. Nhưng sau những tình cảm chớm nở, cô lại bị đồn là con rơi của chủ tịch tỉnh khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.

Sẵn sàng đối mặt với dư luận và scandal vẫn đang bủa vây mình, Minh Hà tự tin trả lời trong buổi họp báo ra mắt bộ phim về mối lương duyên của cô và Chí Nhân khi tiếp tục nhận lời đóng chung với anh trong bộ phim chính luận này. Cô bày tỏ "Khi chúng tôi làm xong một dự án là đóng lại mọi thứ. Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp nên khi làm phim sẽ hóa thân trọn vẹn vào vai diễn. Thật may là tôi và Chí Nhân đã từng làm việc với nhau nên cả hai biết đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu của nhau để hỗ trợ trong diễn xuất. Với một người tay ngang như tôi, mỗi lần được làm việc với những nghệ sĩ chuyên nghiệp, tôi thấy mình lớn hơn rất nhiều". Cô cũng không phủ nhận việc mình có chút lương duyên nào đó với Chí Nhân để được mời đóng cùng trong "Lựa chọn cuối cùng".

Chí Nhân và Minh Hà sẽ gặp sóng gió tình cảm trong
Chí Nhân và Minh Hà sẽ gặp sóng gió tình cảm trong "Lựa chọn cuối cùng"

Còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC cũng bày tỏ quan điểm "Chúng tôi phải tìm rất nhiều gương mặt để casting vai nhà báo Minh Anh trong phim. Tôi nghĩ ngay đến Minh Hà và có nói với đạo diễn Vũ Hồng Sơn mời Hà. Ban đầu tôi cũng nghi ngại sợ mọi người cho rằng mượn cặp đôi này để pr cho phim và cũng lo Minh Hà sẽ từ chối. Nhưng thật may cô ấy đã nhận lời và đã làm rất tốt". 

Lần đầu tiên vào vai một nhà báo, Minh Hà tiết lộ, sau những cảnh quay thử đầu tiên cô đã định xin rút lui vì không tự tin. Dù là một MC truyền hình và có 9 năm hoạt động nghệ thuật, nhưng khi vào vai, cô thiếu tự tin vì thấy mình vừa già so với dàn diễn viên trẻ, lại vào vai một nhà báo điều tra có nhiều đấu tranh nội tâm và diễn biến tâm lý phức tạp. 

Đạo diễn Vũ Hồng Sơn tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim đậm chất chính luận, đề cập trực diện không lảng tránh tới những vấn đề gai góc, nhạy cảm của chính trường. Mất 3 năm nghiên cứu làm lại kịch bản, thậm chí ra tới phim trường kịch bản vẫn còn thay đổi, có thể nói các nhân vật của "Lựa chọn cuối cùng" được xây dựng đa chiều và gần với đời hơn. Hàng loạt những lựa chọn trong phim đặt nhân vật trước những được, mất, những sau lầm, ám ảnh, đau đớn, những bứt phá, để giữ lại cho mình điều quý giá mà họ thấu hiểu sau các biến cố trong đời.Sự dẫn dắt của phim sẽ khiến khán giả có những trải nghiệm bất ngờ không thể đoán trước, bất ngờ khi bí ẩn về số phận con người được mở ra, bất ngờ của những nỗi niềm ẩn sâu bên trong các hành xử bề ngoài, bất ngờ trong những tình thế bị đảo ngược ở phút chót.

Sau "Chạy án" và gần đây nhất là "Chạm tay vào nỗi nhớ”, "Lựa chọn cuối cùng" là một tác phẩm nữa mà NSƯT, đạo diễn Vũ Hồng Sơn rất tâm đắc. Ông cùng đoàn phim đã tỉ mỉ lựa chọn bối cảnh ở nhiều tỉnh thành khác nhau, đến cả những khu rừng nguyên sinh, những vùng sông nước hay đồi núi hiểm trở, bất chấp khó khăn để có được những cảnh quay chân thực nhất.

Dàn diễn viên trong phim cũng là một sự kết hợp đầy mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang lại sự mềm mại, gần gũi đối với dòng phim chính luận vốn vẫn bị coi là chủ đề khô cứng. Ngoài những gương mặt gạo cội như NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Duy Thanh, Tạ Am, khán giả cũng sẽ gặp lại những người mặt trẻ đầy sức hút hiện nay như Chí Nhân, Minh Hà, Thanh Sơn…

"Lựa chọn cuối cùng" có độ dài 38 tập, được phát sóng bắt đầu lúc 20h45 các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 8/7/2016.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc