Hoa hậu Brazil 2004 đột ngột qua đời ở tuổi 31

09:05, 30/06/2016
|

(VnMedia) - Theo thông báo của cảnh sát, Hoa hậu Brazil năm 2004 Fabiane Niclotti được tìm thấy đã ngừng thở trong căn hộ của cô ở thành phố phía nam của Gramado vào cuối ngày thứ 3 (28/6/2016).

Thanh tra cảnh sát Gustavo Barcellos nói với các phóng viên rằng, anh trai của Fabiane Niclotti đã gọi liên tục cho em gái cả ngày nhưng không thấy cô trả lời điện thoại. Sau đó, anh đã báo cho cảnh sát.

Thi thể người đẹp 31 tuổi Fabiane Niclotti được tìm thấy một mình tại nhà riêng nhưng không có vết thương hay vết bầm tím nào trên cơ thể, và cũng không có dấu hiệu của sự cưỡng bức hoặc bạo lực tại căn hộ của cô. Vì vậy, nguyên nhân ban đầu dự đoán là tự sát vì trầm cảm. Hiện Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc để có thông tin chính xác về nguyên nhân tử vong.

Fabiane Niclotti được bình chọn là Hoa hậu Rio Grande do Sul vào năm 2003. Một năm sau, cô giành được vương miện Hoa hậu Brazil. Cũng trong năm 2004, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Quito, Ecuador nhưng không lọt vào bán kết.

 Ngọc Linh (Theo Dailymail/Missosology)


Ý kiến bạn đọc