Biểu tượng thời trang quốc tế huấn luyện thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt

07:08, 27/07/2016
|

(VnMedia) - Biểu tượng thời trang quốc tế Kevin Parker đã cùng với biên đạo múa nổi danh Daquan Smith để huấn luyện catwalk cho 40 thí sinh trước thềm bán kết toàn cầu.

TS3.JPG
Kevin Parker huấn luyện catwalk

Các thí sinh đã được truyền thụ về kỹ năng trình diễn catwalk, kỹ thuật tạo dáng cơ thể, thần thái gương mặt, sự hấp dẫn từ ngôn ngữ hình thể. Những bước đi cực kỳ uyển chuyển nhưng lại đầy mạnh mẽ, uy lực của Kevinkhi anh làm mẫu đã khiến các cô gái vỗ tay tán thưởng một cách đầy phấn khích.

Kevin chia sẻ rằng, anh rất ngạc nhiên bởi không nghĩ những cô gái mảnh mai, yểu điệu thế này lại có thể nhiều năng lượng như thế, bởi sau một ngày hoạt động dày đặc nhưng các cô vẫn đầy hào hứng tham gia buổi đào tạo. Anh cũng có những đánh giá rất tích cực về các thí sinh, chuyên gia Kevin cho rằng, những người đẹp của cuộc thi Hoa hậu bản săc Việt rất thông minh, nhanh ý và thực hiện rất tốt những yêu cầu của chuyên gia khiến anh cảm thấy rất dễ dàng khi làm việc.

Thu Ngân - Du học sinh tại Mỹ
Thu Ngân - Du học sinh tại Thụy Sỹ
Thí sinh Võ Quỳnh Giao từ Mỹ
Thí sinh Võ Quỳnh Giao trở về từ Mỹ
Ngọc Quý nổi bật giữa dàn thí sinh
Ngọc Quý nổi bật giữa dàn thí sinh

Kevin Parker năm nay 30 tuổi nhưng đã được liệt kê vào top 25 biểu tượng thời trang Philadelphia năm 2015. Với kinh nghiệm 10 làm việc trong lĩnh vực thời trang, Kevin đã mở rộng thương hiệu bằng cách trở thành một nhà tạo mẫu thời trang quốc tế được xuất hiện trên các ấn phẩm như Bazaar Việt Nam Harper, Tạp chí Fashizblack, (bản tiếng Pháp), Tạp chí Gia, Tạp chí giao thông cho nam, Thời trang Avenue Tạp chí Tin tức, Tạp chí Exalta & các dự án khác như Next Top Model của Việt Nam, Couture Fashion Week New York.

Daquan Smith là một Biên đạo múa có tiếng người Mỹ. Anh là người huấn luyện những ca sĩ có tên tuổi như: Rihanna, Shontelle, Kristine Elezaj, Toni Norville, Jay Sean, Dây Cory...

Daquan
Daquan Smith

Mặc dù chuyên dựng nhảy cho các ca sỹ, nhưng Daquan cho rằng, ca sỹ và Hoa hậu cũng có khá nhiều điểm tương đồng khi trình diễn trên sân khấu, vì thế với kinh nghiệm của mình, anh sẽ chia sẻ nhiệt tình nhất để các người đẹp hoàn toàn tự tin, thoải mái trình diễn các phần thi của mình, không chỉ trên sân khấu mà ở tất cả các hoạt động khác.

Nhà báo Ngô Bá Lục
Nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp với truyền thông

Các thí sinh cũng đã được tham gia buổi chia sẻ kinh nghiệm với nhà báo Ngô Bá Lục – phó Tổng biên tập Tạp chí Saostar về vấn đề giao tiếp với tuyền thông, báo chí và mạng xã hội, đặc biệt là xử lý khủng hoảng truyền thông đối với các người đẹp. Các người đẹp đã được Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ rất chi tiết và kỹ càng về phong cách của một Hoa hậu, kỹ năng xây dựng và bảo vệ hình ảnh đẹp và những kiến thức căn bản cũng như nâng cao trong phong cách ứng xử, giao tiếp, đứng trước đám đông và phát ngôn.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc