Hội báo toàn quốc thu hút hàng nghìn độc giả

15:55, 13/03/2016
|

(VnMedia) - Với chủ đề “Mừng Xuân mới, Mừng thành công của Đại hội Đảng lần thứ XII, Mừng đất nước 30 năm đổi mới”, Hội báo toàn quốc 2016 đã được khai mạc sáng nay (13/3) tại tòa nhà của Hội Nhà báo Việt Nam.

Hội báo toàn quốc 2016 do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP. Hà Nội lần đầu tiên được tổ chức theo thông lệ hàng năm thay cho Hội báo Xuân toàn quốc 5 năm một lần.

Cắt băng khai mạc Hội báo toàn quốc
Cắt băng khai mạc Hội báo toàn quốc

Hội báo toàn quốc 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, là sự kiện tiếp nối truyền thống của Hội báo xuân toàn quốc diễn ra 5 năm/lần đã thu hút sự quan tâm của báo chí cả nước. Ban tổ chức dự kiến, Hội Báo Xuân 2016 sẽ thu hút hàng nghìn người đến tham quan. Đây là cơ sở để Hội nhà báo tổ chức hội báo chí thường kỳ hàng năm.

dsc_8351_unhg.jpg
Đồng chí Võ Văn Thưởng Uỷ viên Bộ chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư đánh trống khai hội

Tham dự và cắt băng khai mạc có Uỷ viên Bộ chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi… và nhiều đại biểu đại diện cho các cơ quan, tổ chức.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm quan Hội báo

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm quan Hội báo

Hội báo toàn quốc thu hút rất nhiều độc giả
Hội báo toàn quốc thu hút rất nhiều độc giả

Ngay trong bổi sáng nay đã có hàng nghìn người đến tham dự. Hội báo lần này sẽ giới thiệu gần 700 ấn phẩm và chương trình của các đơn vị báo chí trên toàn quốc.

Được biết, điểm mới khác tại Hội Báo lần này là sẽ bố trí 7 phần trưng bày chuyên đề, trong đó có trưng bày 30 bìa báo tiêu biểu của các ấn phẩm báo Xuân Bính Thân; 30 bìa báo đẹp nhất về Đại hội lần thứ XII của Đảng, 30 bài báo tiêu biểu về Đại hội lần thứ XII của Đảng, 30 bài báo tiêu biểu về 30 năm đổi mới.

Một trong những hoạt động được kỳ vọng sẽ thu hút được nhiều người quan tâm là trao đổi kinh nghiệm giữa những người làm báo, đặc biệt là những cuộc gặp gỡ hứa hẹn có nhiều điều thú vị giữa người làm báo và công chúng.

Hội báo toàn quốc 2016 sẽ diễn ra từ ngày 13/3-15/3.


Ý kiến bạn đọc