Những "bom tấn" không thể bỏ lỡ tháng 3

07:16, 12/03/2016
|

(VnMedia) - Một loạt phim bom tấn sẽ ra rạp trong tháng 3, tháng 4 này với nhiều thể loại đa dạng khác nhau.

Ngày 18/03/2016 sẽ trở thành một ngày đáng nhớ với những người yêu thích điện ảnh với sự khởi chiếu cùng lúc 2 bộ phim: Kungfu Panda 3Allegiant - Những kẻ trung kiên.

Sau sự kiện công chiếu vô cùng thu hút báo giới diễn ra ngày 6/3 vừa qua, các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đến ngày được tái ngộ các “cư dân” của làng gấu trúc. Ở hành trình mới này, gấu Po buộc phải làm một việc mà cậu chưa bao giờ nghĩ tới: cậu đã triệu tập toàn bộ người dân trong làng và huấn luyện họ thành một đội quân tinh nhuệ, đồng lòng đứng lên bảo vệ quê hương. Bên cạnh sự trở lại của những nhân vật đã quen thuộc ở những phần trước, phần 3 sẽ tạo thích thú cho người xem bởi sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt mới đầy ấn tượng như ông L. Sơn – bố của Po, Mei Mei.

Là một trong những bom tấn thuộc thể loại Hành động – Viễn tưởng, Allegiant - Những kẻ trung kiên nối tiếp những sự kiện đã diễn ra trong Insurgent, mở ra trong bối cảnh thành phố Chicago đang nằm trên bờ vực của một cuộc nội chiến. Lần đầu tiên, Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Đặc biệt, trong hành trình tiếp theo này, Tris sẽ phải đối mặt với một tổ chức bí ấn mới có tên gọi là Bureau of Genetic Welfare mà cô chưa hề hay biết trước đây. Bộ phim được dự đoán sẽ làm mưa làm gió với sự trở lại của dàn diễn viên trẻ từng làm nên thành công của Divergent và Insurgent như: Shailene Woodley, Theo James, Jeff Daniels, Miles Teller và Maggie Q…

Khép lại “bữa tiệc” điện ảnh tháng 3 sẽ là một bom tấn khác mang tên Batman đại chiến super man: Ánh sáng công lý, khởi chiếu ngày 25/03/2016. Bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu có 1-0-2 của vị hiệp sĩ mạnh mẽ, đáng gờm nhất của thành phố Gotham với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis. Nguyên nhân của “cuộc chiến” này bắt nguồn từ việc họ đang lo lắng vì không thể kiểm soát được siêu anh hùng mới có sức mạnh thần thánh. Tuy nhiên, trong lúc họ “mải miết” chiến đấu với nhau thì có một mối đe dọa khác đã nổi lên và đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Tiếp nối tháng 3, tháng 4 hứa hẹn sẽ “thiết đãi” các khán giả yêu điện ảnh một bữa tiệc vô cùng linh đình với sự bùng nổ của hàng loạt các bộ phim bom tấn thuộc nhiều thể loại. Nổi bật trong số đó là bộ phim võ thuật Hồng Kông The bodyguard - Lão vệ sĩ với sự trở lại của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo và tài tử Lưu Đức Hoa. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hồng Kim Bảo sau 18 năm vắng bóng, với cùng lúc nhiều vai trò: diễn viên, đạo diễn kiêm chỉ đạo võ thuật.

Trong tháng 4, một siêu phẩm khác của Marvel là Captain Ameria: Nội chiến siêu anh hùng được dự báo sẽ “càn quét” tất cả các rạp với trận chiến nghẹt thở giữa 2 phe siêu anh hùng: Captain America và Iron Man. Bom tấn Captain Ameria: Nội chiến siêu anh hùng dự kiến bùng nổ tại các rạp phim trên toàn quốc với định dạng 3D và IMAX 3D, từ ngày 27/04/2016, sớm hơn 1 tuần so với ngày khởi chiếu tại Bắc Mỹ.

Ở thể loại hành động – phiêu lưu, bộ phim Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông sẽ đưa các khán giả vào một cuộc phiêu lưu đầy những bí ẩn và nghẹt thở của chàng thợ săn tinh thuệ Eric (Chris Hemsworth) cùng với nữ chiến binh Sara (Jessica Chastain) – người phụ nữ duy nhất khiến trái tim anh rung động.

Ở mảng phim Việt, 2 bộ phim Nữ đại gia Vòng eo 56 được dự kiến ra mắt khán giả lần lượt vào các ngày 1/4/2016 và ngày 6/4/2016. 

Nữ đại gia bắt đầu từ câu chuyện của Kim Anh – một doanh nhân thành đạt (do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai), đi lên từ hai bàn tay trắng. Sở hữu một khối tài sản lớn và địa vị trong xã hội nhưng khi tất cả hào quang hạ màn, cô chỉ là một bà mẹ đơn thân với đứa con gái mới lớn hư hỏng (do Trương Quỳnh Anh thử vai). Những mối quan hệ rắc rối trong chuyện làm ăn tới một ngày cũng theo Kim Anh tới tận nhà, đe dọa tính mạng của cô và con gái.

Phim
Phim "Vòng eo 56"

Trong khi đó, Vòng eo 56 lại là một bộ phim lột tả đến chân thực những góc khuất cay đắng mà ít người biết về cuộc đời của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Dưới bàn tay của Vũ Ngọc Đãng, bộ phim sẽ mang tới khán giả những cái nhìn đa diện hơn về cô người mẫu nhiều ồn ào của giới showbiz.

Cũng trong tháng 4, CJ CGV Việt Nam sẽ mang tới nhiều bộ phim hay và hấp dẫn khác như: Midnight special (thể loại phiêu lưu - viễn tưởng), Mr. Right (thể loại hành động - hài - tình cảm), 10 cloverfield lane - Căn hầm (thể loại kinh dị - viễn tưởng) và bộ phim hoạt hình The jungle book - Cậu bé rừng xanh do xưởng phim hoạt hình Walt Disney sản xuất.


Ý kiến bạn đọc