Trường Giang bộc lộ mình là tuýp người yêu nồng cháy

15:54, 11/03/2016
|

(VnMedia) - Trường Giang công khai nói về chuyện yêu khi tiết lộ bản thân thuộc tuýp người “yêu nồng cháy” và ghét kiểu “yêu xong để đó” mà không hề có động thái gì vun đắp.

Tiếp tục xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể qua tập 2 - Gió nào đưa Giang bay? được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 19g00 Chủ Nhật tuần này (13/3/2016), “chàng hề xứ Quảng” sẽ giúp khán giả hiểu hơn về mình thông qua bật mí về bí quyết tỏa sáng lần đầu được công khai tiết lộ. Song song đó, Trường Giang còn có loạt chia sẻ rất chân thành về chuyện yêu và những trăn trở, dự định trong nghề mà mình đang ấp ủ.

Đề cập đến cảm giác khi được nhiều người nhắc tên là nhân tố nổi bật trong “bộ tứ quyền lực” của điện ảnh và chương trình hài, Trường Giang thừa nhận nghiêm túc mình không có “quyền lực” gì cả, và thật sự không thích hai từ này vì nó làm nghệ sĩ xa rời khán giả. Danh hài cho biết, bản thân chỉ muốn sống và làm nghề theo cách đơn giản nhất, luôn tập trung để mang đến tiếng cười thật gần gũi, đặc biệt muốn diễn vai mà bất cứ khán giả nào khi xem đều ít nhiều thấy được bóng dáng mình trong đó.

Nói về bản thân, Trường Giang chia sẻ, anh không thể ở nhà một ngày mà không làm gì cho nên phải nhận nhiều việc để làm, chứ không phải chỉ vì mục đích kiếm tiền. Không chỉ có thế, Trường Giang còn rất chân thành khi nói về con người thật của mình – một người không bao giờ sống trái với cảm xúc ngoài đời, trừ những lúc đứng trên sân khấu và trước máy quay để cống hiến cho nghệ thuật.

Trải lòng cùng anh Bờ Vai, Trường Giang bày tỏ, khi làm nghề cát sê không phải là yếu tố đầu tiên để nhận được cái “gật đầu” của danh hài, mà quan trọng nhất theo anh vẫn là yếu tố con người. Sẵn dòng chia sẻ, Trường Giang còn kể về những ngày đầu gia nhập sân khấu Nụ cười mới, với loạt kỷ niệm nhớ đời khi diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng. Danh hài bật mí, ngày đó, anh rất để ý cách diễn của Hoài Linh. Và đến bây giờ, tuy được hợp tác cùng Hoài Linh nhiều lần, nhưng Trường Giang không ngại thú thật, mình chỉ được đàn anh khen chỉ đúng một lần.

Tham gia chương trình, danh hài còn có những bật mí thú vị về “tuyệt chiêu” rất riêng giúp mình vụt sáng, đồng thời công khai nói về chuyện yêu khi tiết lộ bản thân thuộc tuýp người “yêu nồng cháy” và ghét kiểu “yêu xong để đó” mà không hề có động thái gì vun đắp. Không chỉ vậy, Trường Giang còn có những chia sẻ thẳng thừng khi được hỏi về chuyện cát sê. Với quan điểm rất rõ ràng, danh hài nhất mực khẳng định, một nghệ sĩ khi từ diễn viên bình thường bước lên hàng ngôi sao thì họ đương nhiên được phép có sự thay đổi cát sê sao cho xứng đáng. 


Ý kiến bạn đọc