Nhan sắc của người đẹp bị trao nhầm vương miện

14:06, 22/12/2015
|

(VnMedia) - Ariadna Gutierrez Arevalo - người bị trao nhầm vương miện đêm chung kết Miss Universe 2015 - sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng với đường cong bắt mắt khiến bất cứ ai cũng phải mê hoặc.

Ariadna Gutierrez Arevalo sinh năm 1993 tại Colombia. Cô là MC truyền hình, người mẫu thời trang và giành ngôi Hoa hậu Colombia năm 2014.

Với chiều cao 1,78m với số đo 3 vòng chuẩn 88 - 60 - 90 và một nước da rám nắng khỏe khoắn, Ariadna Gutiérrez  được chú ý ngay từ đầu. Cô từng được các chuyên gia nhan sắc đánh giá  là một trong những thí sinh được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Cái tên Ariadna Gutiérrez  luôn được đánh giá khá cao trên các diễn đàn sắc đẹp, bảng xếp hạng. “Ông trùm Hoa hậu” Osmel Sousa - người đàn ông quyền lực cũng dự đoán đại diện của Colombia sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015. Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, các bảng xếp hạng

Khi gặp phải sự cố nhận vương miện, Tổng thống Colombia Juan Maneul Santos cũng đã an ủi người đẹp trên Twitter: “Ariadna Gutierrez thân mến,  đối với chúng tôi bạn mãi luôn là Miss Universe. Chúng tôi rất tự hào”.

Giây phút hạnh phúc được xướng tên
Giây phút hạnh phúc được xướng tên

 


Ý kiến bạn đọc