Hotgirl đội Tuấn Hưng ra mắt MV đầu tay

06:30, 22/12/2015
|

(VnMedia) - Cá tính, sôi động và luôn xuất hiện với hình ảnh không đụng hàng, hotgirl Diệu Mi của đội Tuấn Hưng The Voice dù phải dừng chân khá sớm nhưng không vì thế mà cô từ bỏ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Bên cạnh giọng ca thiên bẩm, khán giả The Voice 2015 còn được thấy một Diệu Mi cực kỳ cá tính, độc đáo và bốc lửa. Bằng chứng là việc cô liên tục thay đổi style trên sân khấu, quan từng vòng, khán giả lại được chứng kiến sự sáng tạo từ Diệu Mi. Đặc biệt, với mái tóc “cây dừa” khác lạ, ngay cả giám khảo Mỹ Tâm cũng trầm trồ ca ngợi. 

Diệu Mi sinh năm 1993 tại Hà Nội trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô lại có một giọng hát bẩm sinh, từ nhỏ luôn sinh hoạt trong các đội văn nghệ của phường, quận và trong suốt quá trình học phổ thông, Diệu Mi luôn là cây văn nghệ chủ đạo của trường.

Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Diệu Mi thi đỗ vào trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Tại đây, cô theo học khoa Thanh nhạc và tốt nghiệp mới được một năm. Với tấm bằng có được cùng khát khao biểu diễn, Diệu Mi luôn có được những lời mời biểu diễn ở khắp nơi. 

Đến với The Voice 2015, Diệu Mi kể, đó là một sự tình cờ mà có thể coi là vận may của cô. Qua một người anh trong làng giải trí, Diệu Mi gặp gỡ nhạc sĩ của ca khúc Chong chóng gió và được nhạc sĩ tài hoa này giới thiệu, giúp đỡ trong suốt cuộc thi.

Khi về với đội ca sĩ Tuấn Hưng, Diệu Mi như cá gặp nước. Cô nói, thật may mắn cô đã được Tuấn Hưng bấm nút và được trở thành học trò của anh. Anh như người thầy ân cần chỉ bảo mọi người trong đội, từng chi tiết, từ nhỏ đến lớn.

Được biết, sau cuộc thi Diệu Mi sẽ xuất bản MV đầu tay trong sự nghiệp, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh không khỏi vui mừng và sẵn sàng giúp đỡ cô học trò cưng từ khi khởi quay đến khi hoàn thiện. Tuấn Hưng chia sẻ “đây sẽ là sản phẩm đầy ấn tượng dành cho khán giả những ngày cuối cùng của năm 2015. Một tác phẩm âm nhạc có phong cách mới lạ, đặc sắc, rất đáng chờ đợi”.

Tiếp lời thầy, Diệu Mi bật mí, MV đầu tay của cô có tên là Đầu gấu. Đây là sản phẩm của hai tác giả Phúc Bồ và Hà Lê. Diệu Mi chia sẻ, ngày 22/12/2015 sẽ là ngày MV của cô chính thức ra mắt. Cô hy vọng rằng, sản phẩm đầu tiên này, với lời lẽ trẻ trung trên nền nhạc sôi động, sẽ là món quà hết sức ý nghĩa dành cho khán giả cả nước dịp Noel và năm mới.

Diệu Mi cũng tâm sự, mơ ước của cô là trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp được khán giả mến mộ trong thời gian tới.


Ý kiến bạn đọc