Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở lại sàn catwalk?

11:15, 22/12/2015
|
(VnMedia) - Vừa tuyên bố giải nghệ chưa lâu để chuyển hướng làm DJ, mới đây Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại quyết trở lại với nghề người mẫu trong vai trò mới.

Mặc dù thời gian qua Võ Hoàng Yến đã chính thức "giải nghệ" khỏi nghề người mẫu để tập trung thời gian gắn bó với công việc DJ, nhưng cô vẫn dành nhiều tâm huyết với nghề. Bằng chứng mới nhất là cô vừa quyết định đảm nhận vai trò phụ trách chương trình đào tạo mang tên F-Academy, nhằm tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói riêng và đại diện cho kênh truyền hình FashionTV trong khu vực châu Á Thái Bình Dương nói chung.

Võ Hoàng Yến chia sẻ, trong tháng 12 này, FashionTV sẽ cho ra mắt chương trình "Vietnam Girl Collection” tại Crescent Mall từ ngày 28-31/12/2015. Đây là buổi trình diễn thời trang do FashionTV VietNam tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các NTK trong và ngoài nước, các nhãn hàng thời trang giao lưu lẫn nhau. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 50.000 lượt tham quan trong suốt chương trình. 

Để chuẩn bị cho chương trình này, FashionTV (FTV) VietNam sẽ tổ chức một buổi tìm kiếm người mẫu trình diễn cho những BST đến từ các NTK và các nhãn hàng. Buổi casting sẽ được tổ chức vào ngày 22-23/12 tại Trụ sở của FashionTV tại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc