Thêm một sân chơi mới bổ ích cho thiếu nhi

16:22, 09/11/2015
|

(VnMedia) - Câu lạc bộ TADI, trực thuộc kênh truyền hình Kids and FamilyTV (VTC11) ra đời với sự đa dạng về hoạt động, tạo thêm sân chơi giúp các bé hướng đến sự phát triển toàn diện.

Ở câu lạc bộ TADI, những bạn nhỏ được tham gia vào rất nhiều hoạt động bổ ích, phù hợp với sở thích và lứa tuổi được chia ra thành các nhóm như: Tadi tài giỏi (nơi quy tụ của những bạn nhỏ yêu thích sự khám phá, thích tìm hiểu về các lĩnh vực khoa học xã hội); Tadi tài năng (nơi tập hợp của những bạn nhỏ yêu thích âm nhạc, nghệ thuật); Tadi tự tin (nơi các bạn nhỏ cùng nhau chia sẻ kỹ năng sống, kỹ năng mềm và giao tiếp, ứng xử)...

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Tadi sẽ là nơi để các bạn cùng nhau chia sẻ, thảo luận về những câu chuyện, tấm gương người tốt, việc tốt của các thành viên.

Với đặc thù là một kênh truyền hình, các bé tham gia CLB TADI cũng sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chương trình truyền hình do VTC11 tổ chức, mở rộng, phát triển các kỹ năng.

Đồng thời, đó cũng là cách mà Kids and FamilyTV trao cho các bé những cơ hội giao lưu và học hỏi với những người bạn tài năng khác được kênh phát hiện và đào tạo trong chương trình Nào mình cùng đi, Nhí tài năng…

Thêm vào đó, tại CLB TADI, các bé có năng khiếu cũng sẽ được hỗ trợ để được gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực được các bé vô cùng yêu thích như NS Xuân Bắc, Thái Thuỳ Linh, Vân Hugo… Với những trường hợp đặc biệt, chủ nhiệm CLB sẽ tìm kiếm những xuất học bổng, hỗ trợ các bé có cơ hội chạm đến ước mơ một cách nhanh nhất.

Vào đêm 31/10 vừa qua, CLB đã được tổ chức lễ ra mắt với một bữa tiệc ma sôi động và vui nhộn tại Hà Nội. Bữa tiệc được trang trí bởi bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư, họa sĩ với không gian có phần bí ấn nhưng ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến các bé vô cùng thích thú.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các họa sĩ vẽ mặt, các bé tha hồ hóa trang thành các nhân vật ưa thích trong truyện cổ tích đồng thời có thể chụp ảnh lưu giữ những bức hình ấn tượng.

 


Ý kiến bạn đọc