Hoán đổi: Anh Đức chiến thắng khi mạo hiểm hát cải lương

07:49, 09/11/2015
|

(VnMedia) - Vượt qua đối thủ nặng ký Trang Pháp với màn múa cột, Anh Đức đã giành chiến thắng ở tập 4 Hoán đổi với màn hát cải lương đầy ngọt ngào.

Với chủ đề thử thách từ Bộ ba Tám, tập 4 Hoán đổi đã mang đến 5 phần đổi vai hoành tráng và mới mẻ từ 5 khách mời: Hari Won, Cường Seven, Anh Đức, Trang Pháp, Võ Minh Lâm.

Bộ ba tám Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch đã đưa ra những yêu cầu nghề nghiệp khác hẳn nghề nghiệp hiện tại của các nghệ sĩ để họ biến hoá chính bản thân mình trong những hỉnh ảnh khác lạ và chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu: Hari Won tưng bừng “bắn” rap với Đông Nhi,  Võ Minh Lâm làm ảo thuật “kinh dị”, Trang Pháp sexy múa cột với Quang Đăng, Cường Seven hát rock cùng Mr.A và Anh Đức “xuất thần” trong vở cải lương cùng diễn viên Lê Giang.

4 - Anh Duc ft Le Giang 10_resize.jpg
 
4 - Anh Duc ft Le Giang 2_resize.jpg
Anh Đức

Sau màn múa ballet chào sân ở tập 2, Anh Đức đã tiến một bước dài khi mang vở cải lương ngắn Tương Phùng (tác giả Duy Khiêm Ngố, dàn dựng Anh Đức, hỗ trợ nghệ sĩ Lê Giang, Thiên Phú, vũ đoàn Vân Nam) lên sân khấu Hoán đổi kỳ này. Anh Đức hoá thân thành một tướng quân thắng trận về nhà.

Tướng quân đoàn tụ cùng phu quân (Lê Giang), cả hai đã có những màn đối thoại vô cùng dí dỏm và hài hước. Xuyên suốt tiết mục của Anh Đức, người xem đều bị cuốn theo hết chi tiết thú vị này đến chi tiết thú vị khác. Lúc thì hát cải lương “chế” theo bài Em của ngày hôm qua, lúc thì ghép tên các bài hát nổi tiếng như Khuôn mặt đáng thương, Âm thầm bên em vào thành lời thoại. 

Vở cải lương hiện đại hoá của Anh Đức đã mang về cho anh số điểm bình chọn cao nhất của khán giả là 140 điểm và 40 điểm từ phần bình chọn của Thanh Bạch và Trường Giang. Tổng cộng, Anh Đức đạt 180 điểm, là người chiến thắng 80 triệu đồng ở tuần thứ 4 của Hoán đổi.

1 - Cuong Seven 15_resize.jpg
 
1 - Cuong Seven 12_resize.jpg
Cường Seven 

Được bộ ba Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch giao “đề” là hát rock nhưng Cường Seven đã chọn một ca khúc rock balld Live it up (sáng tác Vũ Đức Thiện) thể hiện cùng MrA và ban nhạc Black Infinity. Hình ảnh của Cường Seven trong tiết mục này vẫn không khác mấy là Cường Seven thường lệ, được đánh giá là một lựa chọn quá an toàn và chưa đáp ứng được kỳ vọng của hội đồng tám.

Phần trình diễn của Cường Seven mang về cho anh 135 điểm từ 200 khán giả. Trấn Thành nhắn nhủ Cường Seven rằng anh hãy bước ra khỏi vùng an toàn và hãy bắt đầu lao vào cuộc chơi để khán giả có thể thấy được những khả năng khác của chàng ca sĩ điển trai này.

2 - Vo Minh Lam 4_resize.jpg
 
2 - Vo Minh Lam 14_resize.jpg
Võ Minh Lâm 

Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm luôn mang đến sự chỉn chu và bất ngờ trong từng tiết mục của anh ở Hoán đổi. Sau khi hoá thân thành ca sĩ nhạc rock ở tuần trước, Võ Minh Lâm lại “hô biến” thành ảo thuật gia mạo hiểm. Anh đã rất thông minh khi không những ảo thuật mà còn lồng ghép câu chuyện kinh dị nổi tiếng Saw – Lưỡi cưa vào tiết mục của mình.

Là một tay ngang trong ảo thuật nhưng sự thông minh và diễn xuất nhập tâm của Võ Minh Lâm đã cuốn hút người xem từ đầu đến cuối. Đặc biệt là màn “đâm người” rất kinh dị và rùng rợn nhưng Minh Lâm lại thực hiện dứt khoác và… không xảy ra sai sót.

Trấn Thành khen Minh Lâm: “Để làm được điều này thì không phải là quá khó nhưng để nghĩ ra câu chuyện và làm được như vậy thì tôi thật sự kính nể cách bạn tạo dựng nên một tiết mục. Tuần trước cũng vậy, tuần này cũng vậy, rất là nghiêm túc”. Võ Minh Lâm nhận được 108 điểm cho màn hoá thân thành ảo thuật gia của mình.

Được bộ ba tám thử tài hát rap, Hari đã chọn hát rap bằng… tiếng Hàn. Trước đó, Hari chia sẻ cô “bị cảm, nói còn chưa xong”. Thế nhưng, khi xuất hiện rạng rỡ ở sân khấu Hoán Đổi, Hari đã làm khán giả ngạc nhiên vì khả năng rap… tiếng Hàn “điêu luyện”. Kết hợp cùng Đông Nhi trong bài Khóc (sáng tác Đằng Phương, Đông Nhi), cả hai đã có màn trình diễn bùng nổ khi hai ngôi sao nữ sáng giá cùng đứng chung trên một sân khấu.

3 - Hari Won ft Dong Nhi 11_resize.jpg
 
3 - Hari Won ft Dong Nhi 20_resize.jpg
 Hari Won 

Tuy nhiên, việc song ca với Đông Nhi khi Đông Nhi hát chính còn Hari hát rap đã khiến Hari phần nào bị “lu mờ” và khiến hội đồng tám tiếc nuối. Cũng như Cường Seven, Trấn Thành cũng nhắn nhủ đến Hari: “Đã đến lúc Hari lao đầu vào cuộc chơi say mê hơn, quyết liệt hơn như Hari đã từng”.

Luôn biến hoá qua từng tuần và hầu như lần xuất hiện nào cũng rất hoành tráng, tưng bừng, Trang Pháp với tiết mục nhảy Don’t ya (biên đạo Nhật Anh) cùng Quang Đăng và vũ đoàn Đam mê đã đốt cháy sân khấu Hoán Đổi ở những phút cuối chương trình. Trong tiết mục, Trang Pháp từ cô nàng nhân viên văn phòng thành một cô gái quyến rũ trình diễn những động tác vũ đạo mạnh mẽ, “máu lửa” và sôi động. Màn múa cột sexy và đẹp mắt của Trang Pháp đã làm bùng nổ trường quay và dẫn đến tiết mục múa cột ngẫu hứng vui nhộn của tất cả khách mời ngay sau đó.

5 - Trang Phap 27_resize.jpg
 
5 - Trang Phap 15_resize.jpg
Trang Pháp

Đối với Trang Pháp, Hoán đổi không phải là một cuộc chơi mà là nơi để cô thử thách bản thân mình và được làm những gì mà cô thích. Mỗi tiết mục của Trang Pháp đều có sự chỉn chu, tỉ mỉ, đầu tư nghiêm túc và rất chuyên nghiệp, Trấn Thành nhận xét: “Tinh thần và ý chí của em cực kỳ chuyên nghiệp. Không làm thì thôi, làm là ra, làm tới, làm đã. Em đã làm điều này không hề lấp liếm, đó là một tiết mục rất hấp dẫn”. Trang Pháp nhận được 127 điểm bình chọn của khán giả cộng với 20 điểm bình chọn từ Trấn Thành.

Tập 5 của Hoán đổi sẽ tiếp tục tưng bừng trên sóng giờ Vàng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 20h00 chủ nhật 15/11. 

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc