Phan Như Thảo lên tiếng chuyện lấy chồng cũ Ngọc Thúy

16:13, 09/11/2015
|

(VnMedia) - Phan Như Thảo khẳng định chồng mình là Nguyễn Đức An còn chồng cũ Ngọc Thúy là ai thì cô không biết.

Sau khi hình ảnh đám hỏi của Như Thảo được đăng lên mạng, người mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng chỉ trích chồng sắp cưới của chị dùng xe hơi mang tên cô ấy để làm xe đưa rước trong ngày ăn hỏi.

Phan Như Thảo
Phan Như Thảo

Trước những lùm xùm về đám hỏi của mình, Phan Như Thảo cho biết, cô không đào bới chuyện cũ, chỉ quan tâm xây dựng hạnh phúc của mình

“Đi thuê xe cưới thì cũng đâu có đứng tên mình. Tóm lại chuyện cũ anh An trước đó, tôi không đào bới vì còn phải tập trung xây dựng tương lai của gia đình mình.

Cũng có nhiều người hỏi tôi, chị ấy phản ứng vậy sao không lên tiếng. Sẵn đây, tôi trả lời luôn một lần cho xong: “Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An còn chồng cũ của chị ấy đã ly dị 6-7 năm rồi và là ai thì tôi không có biết ".

Là người kín tiếng không thích ồn ào, Phan Như Thảo khẳng định không có nhiệm vụ thông báo chuyện riệng riêng tư cho tất cả mọi người.

Về việc kết hôn với đại gia đã nhiều lần thất bại trong hôn nhân, chân dài cho biết, cô không quan tâm những gì không liên quan đến mình, chỉ biết chuyện tình với Đức An là do duyên phận qua một người bạn.

Trong con mắt Phan Như Thảo, người đàn ông này gia trưởng, nóng tính nhưng hiền lành tốt tính.

 


Ý kiến bạn đọc