Người đẹp Anh quá nóng với bikini siêu nhỏ

10:26, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên Gemma Atkinson đã thêm một lần chứng minh, cô chính là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất xứ sở sương mù.

Từ lâu Gemma Atkinson đã được biết đến là một trong những sao nữ vô cùng chăm chỉ đi tới phòng tập gym. Và những công sức bỏ ra đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng, khi Gemma cho thấy một vóc dáng cân đối trong bộ bikini hồng sexy.

Hiện tại, Gemma Atkinson đang tận hưởng kì nghỉ xả hơi tại Cub. Người đẹp nước Anh đã có những giây phút vô cùng thư thái bên hồ bơi khách sạn. Bộ bikini hồng nhỏ xíu bị ướt nước càng làm tôn lên vóc dáng cân đối của người đẹp, đặc biệt là vòng một căng đầy và vòng hai săn chắc.

Đây là kì nghỉ ngắn ngày của Gemma trước khi bận rộn trở lại với lịch trình quay bộ phim “Emmerdale” của kênh ITV 1. Trong phim, nữ diễn viên người Anh thủ vai cô nàng xinh đẹp Carly Hope.

Hồi đầu tháng này, Gemma Atkinson đã vô cùng giận dữ khi bị cáo buộc đã chỉnh sửa những bức ảnh của mình để có được một hình thể săn chắc đến vậy. Ngôi sao 30 tuổi lập tức lên tiếng đáp trả và đưa ra nhiều bằng chứng khẳng định bản thân đã dành rất nhiều công sức luyện tập giữ dáng.

Kỳ thực, không có gì khó hiểu khi Gemma có một hình thể săn chắc quyến rũ bởi ở ngoài đời, nữ diễn viên nóng bỏng này đang hẹn hò với huấn luyện viên thể dục Olly Foster. Và chuyện cả hai thường xuyện hò hẹn nhau trong phòng tập gym cũng chẳng có gì xa lạ với người hâm mộ.

Mai Lan (Theo Daily Mail)


Ý kiến bạn đọc