MC Quỳnh Chi vướng tình tay ba với B Trần

10:41, 11/11/2015
|

(VnMedia) - "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" là bộ phim điện ảnh đầu tay mà MC Quỳnh Chi tham gia, sau những sóng gió hôn nhân và vất vả giành quyền nuôi con trai của mình. Trong phim, nữ MC vướng tình tay ba với B Trần và Jun Vũ.

Là một gương mặt hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt, Quỳnh Chi từng thử sức với nhiều vai trò khác nhau, từ người mẫu, MC đến ca sĩ. Thế nhưng, "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" là phim điện ảnh đầu tay của cô. Tham gia tác phẩm này, Quỳnh Chi đảm nhận vai Chi - nhân vật được đạo diễn và biên kịch đặc biệt "đo ni đóng giày" cho cô. Chính vì vậy, giữa cô và Chi sở hữu khá nhiều điểm tương đồng về mặt tính cách dù thực tế, hai người thuộc về hai chòm sao khác nhau. Trong khi Quỳnh Chi là một cô nàng Xử Nữ điển hình thì nhân vật mà cô thể hiện lại là cung Sư Tử. Điều này đã được Quỳnh Chi xác nhận: "Theo như Chi được biết, cung Xử Nữ và cung Sư Tử có khá nhiều cá tính đối lập với nhau. Nhưng Chi ngoài đời và Chi trong phim thì lại không có nhiều sự khác biệt".

1-6581-1437095382.jpg
 

Khi được yêu cầu so sánh bản thân và vai diễn, cô cho rằng: "Nhân vật Chi trong "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" là một cô gái mạnh mẽ và từng trải. Do hoàn cảnh gia đình nên cô ấy phải bươn chải từ sớm. Cô ấy quyết đoán trong cuộc sống và công việc, nhưng trong tình yêu lại khá yếu đuối và chung thuỷ. Điểm giống nhau giữa Quỳnh Chi và nhân vật Chi là cá tính cả hai đều khá mạnh mẽ vì phải đi làm từ thời đi học. Trong tình yêu thì rất chung thuỷ; tức là khi yêu ai thì chỉ yêu một người, dứt người này mới yêu sang người khác. Còn điểm khác nhau, có lẽ là Chi trong phim bị lừa mà không hề hay biết, còn Chi ở ngoài giác quan rất mạnh nên có việc gì không vui hay thấy ai không hợp với mình là nhận ra  ngay”.

"12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính riêng biệt, đặc trưng cho người trẻ thời nay.

quynh-chi-177a.jpg
Trong phim, Quỳnh Chi luôn muốn sở hữu chàng trai Huy do B Trần thủ vai

Huy, một chàng trai Nhân Mã đa tình, thông minh, là chàng playboy sát gái như điện, bên cạnh Huy luôn có những cô gái xinh đẹp với những mối tình chóng vánh. My, một cô gái trong sáng dịu dàng tình tình thay đổi nhanh chóng một cách tự nhiên, không chủ ý, đúng kiểu một cô gái Song Ngư. Loanh quanh không lối thoát với tình yêu hiện tại, trong lòng My mong chờ một tình yêu mới sẽ giải thoát mình ra khỏi tình cảnh hiện tại.

Chi, với sự dữ dội của Sư Tử, luôn ganh tỵ với My và luôn phấn đấu bằng tất cả khả năng của mình để đạt được những gì mình muốn. Là một trong những mối tình thoáng qua của Huy nhưng Chi luôn cho rằng Huy là của mình. Và tưởng như là một câu chuyện muôn thuở khi chàng trai đa tình đâm sầm vào cuộc đời cô gái thơ ngây để rồi cả hai trải qua những hỉ nộ ái ố của lưới tình. Nhưng với cách kể chuyện thông minh, gài cắm những tình tiết thú vị về cung hoàng đạo, "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi dõi theo các nhân vật phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu, tình bạn, đặc biệt trong mối quan hệ tay ba giữa Huy - My - Chi.

jkg1437113723.jpg
Dàn diễn viên hotgirl, hotboy trong phim

Cung hoàng đạo đã và đang trở thành một phần trong đời sống không chỉ với giới trẻ mà bất cứ ai nghiên cứu về 12 chòm sao đều thấy thú vị và tin tưởng. Không ít người trong chúng ta dần hình thành thói quen xem cung hoàng đạo nói gì về hôm nay, tuần này - tương lai gần của mình. Trong các mối quan hệ, cung hoàng đạo càng phát huy tác dụng để lựa chọn bạn bè, cộng sự dựa trên nét đặc trưng trong tính cách các chòm sao. Đặc biệt, về mặt tình cảm, cung hoàng đạo được xem như một trong những tiền đề để khởi đầu và dự đoán sự phát triển giữa hai người. Nắm bắt được xu hướng này, đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng đã bắt tay vào thực phim phim điện ảnh "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy".

Dựa trên câu thành ngữ quen thuộc với tất cả mọi người là “Vẽ đường cho hươu chạy”, tổ biên kịch của bộ phim đã sáng tạo ra một cái tên khá thú vị là “Vẽ đường cho yêu chạy”. Tên phim chính là sự hé lộ cho câu chuyện của nhân vật Huy, nam chính của phim, với kế hoạch từng bước chinh phục nhân vật My, cô nàng nữ chính có cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, “Vẽ đường cho yêu chạy” còn rất phù hợp trong bối cảnh các nhân vật đều làm nghề liên quan đến mỹ thuật như: hoạ sĩ truyện tranh, thiết kế thời trang… Chỉ bằng cách thay từ “hươu” bằng “yêu”, tên phim liền trở thành một điểm nhấn vừa lạ vừa quen tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt.

Phim là dự án điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, quy tụ dàn diễn viên gồm những gương mặt nổi bật như B Trần, Quỳnh Chi, Jun Vũ, Jun Phạm, Kim Nhã và Võ Cảnh. Phim do Skyline Media sản xuất, Lotte Cinema phát hành toàn quốc từ ngày 11/11/2015.


Ý kiến bạn đọc