Bom sex lưỡng tính Amber Heard phủ nhận hôn nhân trục trặc

11:12, 16/11/2015
|

(VnMedia) - Amber Heard - bom sex tóc vàng 29 tuổi, bà xã của người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh Johnny Depp khẳng định hôn nhân của mình hoàn toàn hạnh phúc, không hề trục trặc như những tin đồn trước đó.

Người đẹp lưỡng tính gây bất ngờ khi thực hiện bộ ảnh thời trang cho tạp chí Marie Claire trong ấn phẩm tháng 12 sắp phát hành. Tại đây, cô mở lòng nói về những lời bàn tán xung quanh cuộc hôn nhân của cô và tài tử Johny Depp kể từ khi họ kết hôn vào tháng 2 vừa qua.

Cô nói: "Những tin đồn về hôn nhân, trục trặc của gia đình tôi hay khả năng ly hôn thật lạ lẫm. Tôi luôn cố không phản ứng lại những diễn giải kinh khủng về cuộc sống của chúng tôi".
 

Bà xã Johnny Depp khoe nhan sắc hút hồn trên tạp chí
Bà xã Johnny Depp khoe nhan sắc hút hồn trên tạp chí

Mặc dù không thích thú những  lời đàm tiếu của dư luận về mối quan hệ của mình với người chồng 52 tuổi Johnny Depp, người đẹp công khai mình lưỡng tính và thấy hạnh phúc khi làm mẹ hai con riêng của chồng gồm Lily-Rose (16 tuổi) và Jack (13 tuổi). "Đây là vinh hạnh, là món quà bất ngờ và lớn lao nhất mà tôi từng nhận được trong đời. Tôi thấy rất hạnh phúc".

Nữ diễn viên 29 tuổi kết hôn với tài tử 52 tuổi hồi tháng 2. Họ hẹn hò từ năm 2012 sau khi đóng chung phim The Rum Diary nhưng cả hai đều kín tiếng về mối quan hệ. Trước khi đến với Amber Heard, Johnny Depp có hai con Lily-Rose và Jack với ca sĩ Vanessa Paradis. Nam diễn viên ly hôn vào năm 2012, sau 14 năm chung sống với vợ cũ.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Johnny Depp và Amber Heard trước công chúng là ở thảm đỏ Liên hoan phim Toronto giữa tháng 9. Cặp sao đến đây quảng bá cho phim vừa ra mắt của nam diễn viên - Black Mass. Johnny Depp được đánh giá là có vai diễn đột phá trong phim này, sau thời gian dài trì trệ sự nghiệp.

Bà xã Johnny Depp khoe nhan sắc hút hồn trên tạp chí
Nữ diễn viên 29 tuổi khoe thân hình nuột nà và rất gợi cảm trong một shoot hình
Bà xã của nam tài tử Johnny Depp được coi là biểu tượng sexy ở Hollywood cùng với cô đào Scarlett Johansson vì vẻ đẹp của họ khá tương đồng.
Bà xã của nam tài tử Johnny Depp được coi là biểu tượng sexy ở Hollywood cùng với cô đào Scarlett Johansson vì vẻ đẹp của họ khá tương đồng
Amber Heard từng có khoảng thời gian khiến dư luận và người hâm mộ sốc khi tuyên bố mình là người lưỡng tính
Amber Heard từng có khoảng thời gian khiến dư luận và người hâm mộ sốc khi tuyên bố mình là người lưỡng tính
Sau khi kết hôn cùng ngôi sao
Sau khi kết hôn cùng ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe", Amber Heard chia sẻ cô sẵn sàng trở thành mẹ kế để chăm sóc cho hai đứa con riêng của Johnny Depp với người vợ cũ
Được biết, cặp đôi gặp nhau lần đầu năm 2010 khi cùng đóng chung bộ phim
Cặp đôi gặp nhau lần đầu năm 2010 khi cùng đóng chung bộ phim "The Rum Diary" và đến tận đầu năm 2015 thì họ mới chính thức trở thành vợ chồng.
Mai Lan (Theo ET)

Ý kiến bạn đọc