Tiểu Nương chia tay Học viện ngôi sao

07:40, 14/11/2015
|

(VnMedia) - Kém may mắn hơn trong top 4 rơi vào vòng nguy hiểm, cô bé nhỏ tuổi nhất Học viện ngôi sao - Tiểu Nương đã phải chia tay chương trình.

Tuần học thứ 7 của Học viện ngôi sao với chủ đề “Hát đôi” đã kết thúc với sáu phần trình diễn xuất sắc đến từ các thí sinh của nhóm xuất sắc và nhóm nguy hiểm. Kết thúc đêm diễn, kết quả bình chọn của khán giả dành cho top nguy hiểm như sau: Khắc Minh (37,85%), Phú Thiện (28,81%), Bảo Trân (21,42%), Tiểu Nương (11,92%). Hơn 1 lần rơi vào top nguy hiểm, Tiểu Nương là cái tên tiếp theo phải dừng chân tại cuộc thi.

Tiểu Nương
Tiểu Nương

Tiểu Nương đã chọn bài hát Bình yên (sáng tác Quốc Bảo) để trình diễn khi rơi vào top 4 nguy hiểm. Nhạc sỹ Huy Tuấn nhận xét lựa chọn lần này của Tiểu Nương cho thấy được tiềm năng rất lớn khi thể hiện những bài hát tự sự trong tương lai, dù rằng hôm nay Tiểu Nương vẫn chưa thể hiện được hết tinh thần bài hát vì còn thiếu sự trải nghiệm và hạn chế trong cách xử lý. Dù có một tiết mục tạm ổn nhưng so với các tiết mục ở nhóm nguy hiểm, phần trình diễn của Tiểu Nương vẫn chưa làm hài lòng khán giả. 

Tại mùa giải năm nay, Tiểu Nương cùng với Hoàng Dương là hai học viên “nhí nhảnh” nhất trong nhà, thường xuyên bày trò nghịch ngợm cùng các anh chị lớn. Khi được hỏi bản thân đã học được gì trong quá trình sống tại nhà chung, Tiểu Nương chia sẻ ban đầu, cô là một cô bé có cá tính mạnh và không biết tiết chế bản thân, đôi khi trong cách thể hiện có phần như còn thiếu lễ độ với các đàn anh, đàn chị. Nhưng dần dần, Tiểu Nương đã khắc phục được điều đó và càng ngày đối với các học viên khác, Tiểu Nương luôn là cô bé dễ thương, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ.

Tiểu Nương chia tay chương trình
Tiểu Nương chia tay chương trình

Tiểu Nương gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ban tổ chức, những chuyên gia, những thí sinh còn lại của cuộc thi và ekip đã giúp đỡ Tiểu Nương trong khoảng thời gian vừa qua. Tiểu Nương cho biết cô chưa bao giờ dám tưởng tượng giọng hát của mình có thể được những nghệ sỹ hàng đầu như nhạc sỹ Huy Tuấn và ca sỹ Phương Thanh khen ngợi, cũng chưa dám tin là mình đã gặp nhiều vị khách mời nổi tiếng như vậy. Khoảng thời gian tham gia Học viện ngôi sao là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời cô bé. Tuy nhiên, thất bại không có nghĩa là dừng lại. 

Cùng đứng ở top cuối, trong đêm trình diễn tối qua, Phú Thiện, Khắc Minh, Bảo Trân cũng có những phần trình diễn xuất sắc, nhỉnh hơn so với sự kém may mắn của Tiểu Nương.

Phú Thiện
Phú Thiện

Lần đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng Phú Thiện đã chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng tiến xa hơn trong cuộc thi với bài hát Mất trí của Tăng Nhật Tuệ.  Không chỉ hát tốt, Phú Thiện còn phiêu theo cảm xúc và khán giả có thể cảm nhận được sự… mất trí đến chân thực khi Phú Thiện hát. Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết bài hát này không đơn thuần là một ca khúc buồn mà phần giai điệu và cảm xúc cũng rất khó thể hiện. Tuy nhiên, Phú Thiện đã trình diễn rất tốt ca khúc này bằng chất giọng khỏe khoắn cùng lối hát mạch lạc của mình.

Lần thứ 2 vào nhóm nguy hiểm nên Bảo Trân cảm thấy lo lắng và chuẩn bị cả tâm lý bị loại ngay trong tối qua. Thế nhưng, bài hát Người em yêu mãi đã được Bảo Trân thể hiện đầy cảm xúc, mang đến không khí lắng đọng cho người nghe. Cô giám thị Phương Thanh ưu ái nhận định đây là tiết mục tốt nhất của Bảo Trân từ trước tới giờ, vì phong cách blue jazz của bài hát rất hợp với giọng mũi đặc biệt mà Bảo Trân đang sở hữu.

Bảo Trân
Bảo Trân

Là thí sinh cuối cùng trong nhóm nguy hiểm, Khắc Minh với ca khúc Con ma (sáng tác Nguyễn Hải Phong) đã làm cho ban giám khảo khá bất ngờ. Chọn một bài hát có phần ma mị, cùng với chất giọng đặc biệt của mình, Khắc Minh đã khiến người nghe “rùng mình” và “nổi da gà” khi trình diễn. Chất giọng trầm đặc trưng của Khắc Minh ngay từ những câu dẫn chuyện đầu tiên đã khiến khán giả “ớn lạnh”. Ca sỹ Phương Thanh nhận xét ca khúc này rất phù hợp với quãng giọng của Khắc Minh và phong cách thoải mái trong biểu diễn của anh. Một lưu ý nhỏ cho Khắc Minh là nên đẩy mạnh hơn nữa vào các nốt cao để bài hát được trọn vẹn hơn.

Khắc Minh
Khắc Minh

Sỹ Tuệ và Thảo Nhi là hai thí sinh xuất sắc nhất trong đêm trình diễn vừa qua. Nếu như ở đêm trước, hai thí sinh này đã kết hợp rất ăn ý với nhau, cùng song ca thì ở đêm trình diễn này, cả hai bạn lại trở thành đối thủ của nhau để tranh giành ngôi sao lợi thế của tuần. Đặc biệt, đây là lần thứ hai Sỹ Tuệ nhận được ngôi sao lợi thế trong tuần ở Học Viện Ngôi Sao.

Ca khúc mà Sỹ Tuệ chọn trong đêm đề cử lần này là bài hát Sau cơn mưa của Trung Quân Idol. Chọn thể hiện một bản ballad sâu lắng, Sỹ Tuệ đã không phô diễn thế mạnh vũ đạo của mình mà chỉ chinh phục người nghe bằng giọng hát đầy cảm xúc. 

Sỹ Tuệ
Sỹ Tuệ

Liên tục có mặt trong top xuất sắc, lần này Thảo Nhi lựa chọn bài hát Cứ yêu (sáng tác Ngọc Bích). Ca sỹ Phương Thanh đã phá lệ khi dành cho Thảo Nhi rất nhiều lời “có cánh”: “ Điều đầu tiên khi ca sỹ hát hay chính là giọng phải chắc và nốt phải đầy. Thảo Nhi có được hết những điều đó. Hôm nay Nhi hát rất tuyệt vời, chắc nốt, đặc biệt là không chênh không phô".

Thảo Nhi
Thảo Nhi

Học viện ngôi sao đang dần bước vào giai đoạn khó khăn và khốc liệt hơn. Trong tuần tới, 7 thí sinh sẽ phải cố gắng rất nhiều cho những tiết mục của mình với độ khó ngày càng cao. Các tập tiếp theo của Học viện ngôi sao lên sóng đều đặn trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h55 hằng ngày, từ thứ 2 đến Chủ nhật. 


Ý kiến bạn đọc