Bom tấn của Triệu Vy sắp trình làng khán giả Việt

07:04, 20/10/2015
|

(VnMedia) - Với dàn sao “khủng” như Từ Tranh, Triệu Vy, Bao Bối Nhĩ… bộ phim "Lạc lối ở Hong Kong" - một trong top những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại sẽ chính thức “trình làng” với khán giả Việt trong tháng 10 này.

"Lạc lối ở Hong Kong" là phần tiếp theo của “Lost on journey” và “Lost in Thailand” trong seris phim “Lost” từng rất ăn khách trước đây. Trong thời gian vừa qua, "Lạc lối ở Hong Kong" cũng đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại thị trường Trung Quốc. Chỉ sau 10 ngày công chiếu, bộ phim đã làm “khuynh đảo” tất cả các phòng vé và nhanh chóng thu về 4.691 tỷ đồng.

Nội dung phim xoay quanh người đàn ông trung niên luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một họa sỹ, có tên Từ Lai (do Từ Tranh thủ vai). Một ngày nọ, anh quyết định tới Hồng Kông cùng vợ - Thái Ba (do Triệu Vy) và gia đình bên vợ. Tuy nhiên, không ai biết rằng mục đích của chuyến đi này là để Từ Lai có thể gặp lại mối tình đầu thời đại học của anh.

Thật “không may” thay kỳ nghỉ lãng mạn đó bỗng dưng trở thành một cuộc rượt đuổi không hồi kết, bởi Thái Lạp Lạp (do Bao Bối Nhĩ thủ vai) - em trai của Thái Ba cũng sang Hồng Kông trong thời điểm đó để thực hiện một bộ phim tài liệu. Và trong khi ghi hình về thành phố sầm uất này, máy quay của Lạp Lạp đã vô tình ghi lại những hình ảnh không hay của anh rể mình…

iN6sxb525fGJGxw_abFw0WghOTsy6x8YAqLlQr7vbZo_resize.jpg
Triệu Vy và Từ Tranh trong phim

Trailer chính thức được tung ra gần đây đã làm các khán giả “cười té ghế” và giật mình “thon thót” bởi những tình tiết hài hước, trớ trêu xen lẫn những cảnh hành động có “1-0-2” của 2 anh em Từ Lai và Lạp Lạp.

Trong phim, Triệu Vy sẽ vào vai người vợ Thái Ba. Thái Ba là mẫu phụ nữ mà bất cứ người đàn ông nào đã lập gia đình cũng sẽ phải gặp trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại không coi trọng.

Xinh đẹp nhưng không quá nổi bật trong đám đông, Thái Ba là hình mẫu điển hình của một người vợ bình thường: tốt bụng, vị tha, chung thủy, tính tình đơn giản và luôn vui vẻ. Khi nhìn thấy cô ấy ngồi dưới tán cây để ngắm nhìn chàng trai mà mình thích đang nói những lời ngọt ngào với cô bạn xinh đẹp đi bên cạnh, bạn hẳn sẽ cho rằng cô ấy thật ngốc ngếch. Nhưng kỳ thực bất cứ câu nói nào mà Từ Lai nói ra, cô ấy sẽ ghi nhớ rất, rất lâu. Vì thường thì những hồ nước phẳng lặng, êm ả lại thường rất sâu…

KWCyLCtK-XmLRSFAwkYIf71LXUh1nGnjJUDuSCjrr14_resize.jpg
Anh chồng Từ Lai ấp ủ gặp lại tình cũ trong chuyến đi du lịch
8PHFbnZeWAqfDcLsFJz8ubWpB2lWHfnMSOVJQbhx9yU_resize.jpg
Nhiều tình huống trớ trêu xảy ra trong chuyến đi du lịch, tìm lại tình cũ của người chồng

Thái Ba không đòi hỏi Từ Lai phải yêu thương mình nhiều như những tình cảm mà cô dành cho chồng. Mà không chỉ riêng với Từ Lai, Thái Ba luôn đối xử tốt với tất cả mọi thành viên khác trong gia đình. Cô ấy luôn là người cho đi nhiều nhất và nhận về ít nhất mà không bao giờ kêu ca phàn nàn hay ân hận.

Gia đình của Thái Ba là những người rất thẳng tính, họ có thể nói một cách thô tục và chẳng hề quan tâm tới phép tắc lịch sự là gì. Nhưng bạn biết đấy, những con người như vậy luôn đơn giản và tốt tính. Thái Ba khác với gia đình của mình: cô ấy yêu chồng một cách vụng về nhưng hết mực chân thành.

Và rồi Từ Lai gặp lại mối tình đầu của mình… Đó mới là lúc Thái Ba thực sự chứng tỏ được tình yêu của mình dành cho anh ấy, dù cho có thể cô ấy không thể đồng cảm được với những cảm xúc về nghệ thuật với chồng cũng như cuộc sống của họ cũng không hề có những câu chuyện cổ tích lãng mạn. Những thứ mà họ có được thật đơn giản: một người sẽ cầm bảng màu trong khi một người cầm bút vẽ, một người sẽ mang thức ăn đến khi người kia cảm thấy đói, một người sẽ cố tìm ra giải pháp nếu người kia không có việc làm…và họ ở đó bên nhau khi chuyện tình cảm của họ bỗng dưng bị chen ngang bởi một cô gái khác.

BTRA2LbEhlygOvDvfuEUiBGJCbR3MKlguSAA8lwCDVE_resize.jpg
Bộ phim có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao giải trí Hoa ngữ

Không chỉ thủ vai nam chính, Từ Tranh còn chính là đạo diễn – người “cần cân nảy mực” cho tác phẩm điện ảnh này. Anh cũng là một trong những người từng tạo nên “hiện tượng” của làng phim Hoa ngữ vào năm 2012 với bộ phim “Lost in Thailand”. Ngoài sự góp mặt của nữ minh tinh Triệu Vy, bộ phim "Lạc lối ở Hong Kong" còn có sự xuất hiện của Bao Bối Nhĩ, Đỗ Quyên – mối tình đầu của Từ Lai, Lý Xán Sâm và Cát Dân Huy.

Phim sẽ đến với khán giả Việt Nam vào ngày 30/10 tới đây.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc