'Biểu tượng sex' Marilyn Monroe đáng lẽ đã được cứu sống!

11:16, 19/10/2015
|

(VnMedia) - 'Biểu tượng sex' Marilyn Monroe bất ngờ qua đời ở tuổi 36 vào năm 1962 do sử dụng thuốc an thần quá liều. Đáng lẽ ra, Marilyn Monroe đã có cơ hội thoát khỏi bi kịch này nếu chấp nhận lời cầu hôn của huyền thoại âm nhạc Frank Sinatra.

Theo một cuốn sách mới “The Chairman, James Kaplan”, Sinatra rất lo ngại về tình trạng tâm thần của Marilyn Monroe, đến nỗi ông muốn cưới cô, vì vậy ông đã có thể bảo vệ cô ấy. Nhưng huyền thoại âm nhạc đã bị từ chối bởi vì người đẹp tóc vàng lúc ấy đang, bí mật quay lại với người chồng cũ, cầu thủ bóng chày Joe DiMaggio.

 Frank Sinatra và Marilyn Monroe đang xem một bức ảnh từ máy ảnh của  nam diễn viên Peter Lawford
Frank Sinatra và Marilyn Monroe đang xem một bức ảnh từ máy ảnh của nam diễn viên Peter Lawford

Cũng theo cuốn sách mới này, Frank Sinatra thực sự si mê Monroe, ông  đã từng  đưa Monroe tới khu nghĩ dưỡng Cal-Neva Resortcủa mình ởLake Tahoe để chăm sóc cho Monroe khi cô bị bệnh.

Frank Sinatra lần đầu gặp gỡ Marilyn Monroe vào năm 1954, khi ấy, Sinatra vẫn còn đang trong cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Ava Gardner và ông cũng là một người bạn của Joe DiMaggio, người chồng thứ hai của Marilyn.

Vào mùa hè năm 1961, khi cả hai đều không còn những ràng buộc hôn nhân, Frank Sinatra và Marilyn Monroe mới chính thức yêu nhau. Sinatra thậm chí đã ngỏ lời cầu hôn nhưng người đẹp tóc vàng lại phũ phàng từ chối.

“Frank rất muốn cưới nàng. Ông ấy đã ngỏ lời nhưng nàng lại nói “không””, Jilly Rizzo, đầu bếp trưởng phục vụ cho Frank Sinatra cho biết.

Lời tiết lộ này hoàn toàn đi ngược lại với những đồn đại từ trước tới nay về cái chết bí ẩn của Marilyn Monroe. Có ý kiến cho rằng huyền thoại điện ảnh nước Mỹ đã tự tử vì bị Sinatra bỏ rơi một cách phũ phàng vào mùa thu năm 1961, chỉ vài tháng trước khi Marilyn quyết định uống thuốc ngủ tự sát.

Frank Sinatra và Marilyn Monroe cùng ăn uống và tiệc tùng tại một sự kiện ở New York
Frank Sinatra và Marilyn Monroe cùng ăn uống và tiệc tùng tại một sự kiện ở New York

Joe DiMaggio, chồng cũ của Marilyn Monroe khi ấy cũng đã rất đau xót trước cái chết của vợ cũ và từng công khai kết tội Sinatra cũng như giới truyền thông Hollywood đã gián tiếp gây ra bi kịch cho huyền thoại điện ảnh.

Bản thân Frank Sinatra cũng vô cùng nuối tiếc khi nhớ lại chuyện này. Nhiều nhân chứng kể lại, nam ca sĩ từng nhiều lần khẳng định, nếu ông có thể kết hôn với Marilyn Monroe thì chắc chắn cuộc hôn nhân ấy sẽ cứu thoát huyền thoại điện ảnh khỏi cuộc xâu xé của “những con kền kền”.

Ngoài việc làm sáng tỏ thêm về cái chết của Marilyn Monroe, cuốn tiểu sử do nhà sách Doubleday phụ trách xuất bản cũng hé lộ thêm nhiều chi tiết về mối quan hệ tốn nhiều giấy mực báo chí giữa Frank Sinatra và ngôi sao điện ảnh Mia Farrow.

"Kaplan”, cuốn tiểu sử về cuộc đời Frank Sinatra sẽ chính thức được lên kệ vào hôm 27/10 tới đây.

Mai Lan (Theo AP, Daily Mail)


Ý kiến bạn đọc