Á khôi Thúy Vân khoe trình độ tiếng Anh cực đỉnh

10:54, 19/10/2015
|
(VnMedia) Á khôi Thúy Vân khoe trình độ tiếng Anh đầy tự tin trong clip lời chào của cô tại đấu trường  nhan sắc Hoa hậu Quốc tế.
 
Sáng 17/10, sau khi đáp chuyến bay từ Việt Nam, Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân đã được Ban tổ chức tận tình đón tiếp và sắp xếp chu đáo phòng khách sạn để lưu trú trong những ngày đầu. Bạn cùng phòng với Thúy Vân là Hoa hậu Thái Lan - Sasi Sintawee. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 sau khi đạt thành tích Top 16 tại Hoa hậu Trái đất 2014.
 
Thuy Van va Hoa hau Thai Lan (cung phong)_resize.JPG
Thúy Vân là Hoa hậu Thái Lan - Sasi Sintawee
Hôm nay 19/10, Thúy Vân sẽ chính thức bắt đầu những ngày thi đầu tiên của mình tại Nhật Bản trong khuôn khổ cuộc thi Miss International 2015 sau hai ngày đến và nghỉ ngơi trong thời gian BTC chuẩn bị đưa đón đầy đủ các thí sinh từ các quốc gia.
 
Trước khi lên đường tới Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân cũng đã ghi lại clip lời chào của cô đến với Miss International. Clip được thực hiện tại một số địa điểm nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Thúy Vân sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh trong phần giới thiệu với hy vọng có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế niềm tin và tình yêu tổ quốc cũng như mơ ước, hoài bão, và quyết tâm của mình tại Miss International. 
 

 
Trong hai ngày đầu đến Nhật Bản, Thúy Vân đã có cơ hội giao lưu và gặp gỡ với nhiều thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Hiện tại, Thúy Vân đang ở chung nhóm với thí sinh đến từ Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Sri Lanka. Thúy Vân có sở thích đi du lịch nên khi được sống và trao đổi với các người đẹp đến từ nhiều quốc gia, cô cho biết rất thích thú vì biết và hiểu được nhiều nét tính cách khác nhau của các người đẹp. 
 
DSC00037_resize.jpg
 
DSC00057_resize.jpg
 
DSC00073_resize.jpg
 
DSC00066_resize.jpg
 
DSC00112_resize.jpg
 
IMG_7165_resize.JPG
Thúy Vân rạng rỡ bên các người đẹp
Thời tiết tại Nhật Bản hiện nay khá lạnh nhưng Thúy Vân đã có sự chuẩn bị từ trước về trang phục và nhu yếu phẩm, đặc biệt là thuốc nên đại diện Việt Nam đang dần quen với thời tiết tại Nhật Bản. Cô cho biết, thời tiết hiện nay ở Nhật Bản gần giống với Đà Lạt của Việt Nam. 
 
Trong ngày 18/10, Thúy Vân đã gặp gỡ với Hoa hậu Biển - Nguyễn Thị Loan khi cô đang có chuyến du lịch ngắn ngày tại Nhật Bản. Hai người trò chuyện khoảng 1 tiếng tại khách sạn nơi Thúy Vân lưu trú tại Tokyo. Ngoài những chia sẻ, Nguyễn Thị Loan cũng mua tặng cho Thúy Vân một ít đồ đạc cần thiết trong quá trình tham gia cuộc thi. Vẻ ngoài xinh đẹp của hai đại diện Việt Nam tại Miss World và Miss International đã gây được sự chú ý của hai phụ nữ người Nhật Bản và họ xin phép được chụp hình chung cùng hai người đẹp.
 
Thuy Van va Nguyen Thi Loan 3_resize.JPG
 
Thuy Van va Nguyen Thi Loan 2_resize.JPG
Thúy Vân và Nguyễn Thị Loan

 

Miss International là một cuộc thi gắn liền với đất nước Nhật Bản. Vì vậy, các thí sinh đều ý thức được ngoài vẻ đẹp ngoại hình, họ cũng cần chú ý đến giao tiếp và ứng xử. Theo lời của Thúy Vân, khả năng ngoại ngữ của các thí sinh đều khá tốt nên không khó khăn khi thích nghi với môi trường đa dạng văn hóa như Miss International.

 
Nội dung trong clip Lời chào của Thúy Vân tại Miss International
 
"Xin chào, tôi tên là Thúy Vân và nơi tôi đang sống là TP Hồ Chí Minh. Đây là thành phố của Việt Nam, đất nước xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Á. Đất nước Việt Nam đã trải qua rất nhiều cuộc chiến tranh và thương đau, nhưng tất cả đều đã trở thành quá khứ. Hiện nay, Việt Nam là mộ trong những quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế nhanh trên thế giới.
 
Tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản là một niềm vinh dự lớn cho một cô gái mới 22 tuổi như tôi. Tôi chưa từng đặt chân đến Nhật Bản nhưng tôi biết đây là một quốc gia vô cùng xinh đẹp và người dân Nhật Bản vô cùng đáng mến và thân thiện. Tôi hy vọng rằng mình sẽ có thật nhiều những trải nghiệm đáng nhớ với những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới.
 
Tôi có nhiều ước mơ trong cuộc sống và một trong những ước mơ ấy là trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015. Tôi luôn không ngừng cố gắng học hỏi để trở thành một người phụ nữ thành đạt và thành công trong lĩnh vực truyền hình. Tôi cũng mong muốn có thể giúp đỡ được những người phụ nữ khác và truyền cảm hứng cho họ.Tôi muốn mang đến cho họ tình yêu, niềm hy vọng và biết mơ ước để giúp họ tự tin vào bản thân, thực hiện những hoài bão của chính mình.
 
Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một cuộc thi để chọn ra đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Bản thân tôi cũng cảm nhận được áp lực lớn vì tôi muốn làm rạng danh đất nước mình. Nhưng dù thế nào, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức cho cuộc thi.
 
Hãy chờ sự thể hiện của tôi nhé, Hoa hậu Quốc tế 2015".

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc