Cuộc sống giàu sang, viên mãn của hai 'MC thời tiết' xinh đẹp

20:25, 22/11/2017
|

Liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đủ đầy, lãng mạn và hạnh phúc, hai “cô gái thời tiết” đang khiến nhiều người phải ghen tị.

Mai Ngọc: Từ hot girl đến MC thời tiết 

Gần một năm sau ngày lên xe hoa, MC Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ clip chơi đàn piano ca khúc được phát trong lễ cưới và khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. 

Sau khi đầu quân vào VTV với vai trò MC, Mai Ngọc được nhiều người khen ngợi bởi lối dẫn chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp. Cô cũng được biết đến nhiều hơn với vai trò MC thời tiết.

'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc
'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc

Tuy nhiên, cái tên Mai Ngọc thực sự khiến nhiều người phải ghen tị là khi cô chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) vào tháng 5/2016. Người cầu hôn Mai Ngọc là Lê Hoài Nam - thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội.

Đầu tháng 9/2016, cặp uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở 2 quốc gia châu Âu: Pháp và Italy. Chưa kịp hết ghen tỵ với Mai Ngọc, mọi người lại trầm trồ trước đám cưới của cô.

Mai Ngọc rạng ngời trong đám cưới đình đám cùng thiếu gia Hà thành.
Mai Ngọc rạng ngời trong đám cưới đình đám cùng thiếu gia Hà thành.

Từ lễ đính hôn trang trọng, thiệp cưới tinh xảo đến bộ sưu tập 7 trang phục cô dâu hàng hiệu, trong đó có chiếc váy cưới được đính hơn 10.000 viên pha lê, ai cũng phải công nhận, Mai Ngọc là cô dâu đáng ngưỡng mộ nhất nhì Hà thành.

Sau đám cưới, MC này vẫn chưa khiến chị em phụ nữ hết ghen tỵ. Cô thường xuyên cùng chồng đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn bên chồng.

Cặp đôi dạo bước ở Ý.
Cặp đôi dạo bước ở Ý.

Đôi uyên ương liên tục check-in ở các điểm du lịch, mua sắm hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Đôi uyên ương liên tục check-in ở các điểm du lịch, mua sắm hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đầu tháng 9 vừa qua, Mai Ngọc cùng ông xã tận hưởng chuyến du lịch châu Âu 15 ngày để kỷ niệm một năm lên xe hoa. Họ đặt chân tới nhiều điểm đến nổi tiếng như Firenze, Barcelona, Milano, Rome, Venice, Florence (Italy), Warsaw (Ba Lan), Amsterdam (Hà Lan), Santorini (Hy Lạp).

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV
 
Mọi người thường dùng từ "may mắn" khi nhận xét về cuộc sống của Mai Ngọc. Tuy nhiên những người quen biết cô đều nói, đó là "quả ngọt" do bàn tay cô làm nên.

Đan Lê: Sau sóng gió là cuộc sống đầy ắp tiếng cười

Khi trở thành MC dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam, Đan Lê nhanh chóng được mến mộ với lối dẫn truyền cảm, giọng nói trong trẻo và ngoại hình bắt mắt.

MC Đan Lê.
MC Đan Lê.

Cũng tại đây, Đan Lê nên duyên cùng BTV Xuân Tùng. Hai người kết hôn vào đầu tháng 10/2008, khi Đan Lê 25 tuổi. Cuộc hôn nhân vàng những tưởng sẽ kéo dài mãi mãi nhưng chỉ 2 năm sau, Đan Lê và Xuân Tùng chia tay. 

Với nhiều người phụ nữ bình thường, hậu ly hôn là quãng thời gian vô cùng khó khăn nhưng với Đan Lê thì khác. Cô lên xe hoa cùng đạo diễn Khải Anh chỉ ít tháng sau khi chia tay Xuân Tùng. Trong đám cưới lần thứ 2, cô đã không ngăn được những giọt nước mắt vì xúc động. 

Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê thường xuyên đi du lịch để 'hâm nóng' tình yêu.
Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê thường xuyên đi du lịch để 'hâm nóng' tình yêu.

Từ đó, cuộc sống của cô bắt đầu một trang mới với niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Người ta luôn thấy cô và Khải Anh nắm tay nhau trong các sự kiện. Khi có hai con, tình cảm của họ vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Cả hai luôn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn trong các chuyến du lịch và trong cả cuộc sống hàng ngày.

Gia đình hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước của Đan Lê - Khải Anh.

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV

Gia đình hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước của Đan Lê - Khải Anh.

Bản thân Đan Lê cũng từng nói, hiện tại cô rất hạnh phúc bên chồng cùng hai con Khải Nguyên và Khải Minh. Như vậy, sau bao sóng gió đời tư, kết thúc viên mãn của người đẹp "Dự báo thời tiết đời đầu" được nhiều người chúc phúc và ngưỡng mộ.

Về sự nghiệp, Đan Lê cũng được đánh giá là người đẹp đa tài, khi ngoài công việc MC - BTV ở Đài truyền hình, cô còn tham gia đóng phim và để lại ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn mộc mạc.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc