Á hậu Nguyễn Thị Loan lọt top 15 ảnh Glam Shoot tại Miss Universe 2017

19:24, 22/11/2017
|

(VnMedia) - Trong đêm Bán kết Miss Universe vừa qua, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã để lại ấn tượng tốt với hình thể săn chắc và cách trình diễn cuốn hút, tự tin. Để có được vóc dáng như vậy, người đẹp gốc Thái Bình đã tập luyện rất tích cực trong những ngày còn ở Việt Nam.

Mỗi sáng, Á hậu Nguyễn Thị Loan đều dành khoảng 2 tiếng đồng hồ để chạy bộ và tập luyện thể dục ngoài trời. Không chỉ thế, người đẹp Việt Nam còn phải tuân theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt để đảm bảo một hình thể săn chắc, cân đối.

Nhờ vào lợi thế từng là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, Á hậu Nguyễn Thị Loan không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, rèn luyện hình thể. Ngược lại, nền tảng thể thao tốt còn giúp người đẹp hiểu rõ tầm quan trọng của việc tập luyện và tự xây dựng những bài tập riêng phù hợp với thể trạng và nhu cầu của bản thân.

Có thể thấy, những ngày tập luyện cao độ của Á hậu Nguyễn Thị Loan đã được đền đáp khi sau phần thi bikini trong đêm Bán kết vừa qua, cô đã nhận được rất nhiều lời khen cho vóc dáng khỏe khoắn với số đo 3 vòng chuẩn mực 90-63-95 của mình. Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh hiếm hoi có cơ bụng săn chắc, vóc dáng khỏe mạnh trong tổng số 93 đại diện nhan sắc quốc gia của cuộc thi năm nay.

Rất nhiều khán giả quê nhà đánh giá, Á hậu Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp Việt có vóc dáng đẹp nhất, phù hợp với tiêu chí đề cao vẻ đẹp hình thể quyến rũ, săn chắc của cuộc thi Miss Universe.

Đặc biệt, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã xuất sắc đứng thứ 10 trong top 15 ảnh Glam Shoot đẹp nhất, theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties. Đây là một thành tích đáng tự hào vì trong bảng xếp hạng này có nhiều ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay như đại diện Thái Lan, Indonesia, Venezuela,… Điều này cho thấy các chuyên gia sắc đẹp đã ghi nhận những biểu hiện tốt của người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp danh giá này và đánh giá cô là một trong những thí sinh tiềm năng của Miss Universe năm nay.

Đêm Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 26/11 (sáng 27/11 theo giờ Việt Nam) tại Las Vegas, Mỹ. 

Ngọc Linh
Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc