Suni Hạ Linh 'đỏ mặt' trước bộ 3 trai đẹp chuẩn soái ca ở Sàn đấu ca từ

15:58, 18/10/2017
|

(VnMedia) - Xuất hiện ở Sàn Đấu Ca Từ tuần này là nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. Vừa trông thấy bộ 3 thí sinh toàn trai đẹp, cô nàng Suni Hạ Linh liền bị “hớp hồn”, đỏ mặt bối rối. Liệu giọng ca Cảm nắng sẽ thất bại thảm hại bởi “nam nhân kế” của chương trình?

Đội thách đấu trong chương trình tuần này xuất hiện ấn tượng với thân phận những cung hoàng đạo đến từ vườn địa đàng. Họ gồm Trung Thuận cung Kim Ngưu, Nguyễn Duy cung Song Ngư và đặc biệt là anh chàng cung Thiên Bình tên Trần Anh, quê ở Đà Nẵng. Vừa gặp đồng hương miền Trung, Võ Hạ Trâm hớn hở cho biết mình quê ở Quảng Nam. Cả hai bất ngờ giao lưu bằng giọng địa phương khiến Ngô Kiến Huy bị “chầu rìa”. Tiếp đó, bộ 3 trai đẹp còn trổ tài catwalk khiến khán giả phấn khích. 

Tham gia trong vai trò ca sĩ khách mời tuần này là Suni Hạ Linh. Cô nàng xuất hiện trong bộ đầm xinh xắn, trình diễn ca khúc Cảm nắng vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên khi vừa kết thúc bài hát, nữ ca sĩ đã muốn “sốt nắng” khi nhìn thấy 3 anh chàng đẹp trai. Cô nàng còn tặng họ một câu hát bày tỏ cảm xúc, rồi bẽn lẽn núp sau lưng Võ Hạ Trâm khiến nữ MC cũng bối rối theo. Tiếp đó, Trung Thuận cũng hát tặng lại Suni Hạ Linh một đoạn ca khúc Có em chờ đầy truyền cảm khiến cô nàng “ôm tim” xao xuyến. Tuy nhiên khi biết nhóm thách đấu lấy tên là “Tam Tiểu Tiên”, Suni Hạ Linh liền nâng cao ý chí chiến thắng, lấy biệt danh “Đại Cô Cô”.

Ở Sàn Đấu Ca Từ tuần này, các khán giả thế hệ 8x, 9x sẽ “đứng ngồi không yên” khi loạt hit một thời sẽ xuất hiện đầy ấn tượng. Những ca khúc nổi tiếng của Đan Trường, Nhật Tinh Anh, Wanbi Tuấn Anh đến Kasim Hoàng Vũ đều được Suni Hạ Linh và nhóm thách đấu trình bày cực ngọt. Trước một bài tủ của “Anh Bo” Đan Trường, Suni Hạ Linh nhanh chóng giành quyền trả lời và cầm micro hát Karaoke đầy thích thú. Thế nhưng câu trả lời đó sẽ giúp cô nàng ghi được 1 điểm hay sẽ “tặng không” cho đối thủ? Về phần Trần Anh, đứng trước một ca khúc quen thuộc của Nguyễn Hải Phong, anh chàng tỏ ra bối rối và thản nhiên chế lời khiến 2 MC không nhịn được cười. Liệu Suni Hạ Linh hay nhóm Tam Tiểu Tiên sẽ giành được tiền thưởng cao hơn trong Sàn Đấu Ca Từ tuần này?

Đón xem tập 3 Sàn Đấu Ca Từ phát sóng vào lúc 19g, Chủ Nhật, ngày 22/10/2017 trên kênh HTV7.​

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc