'Cười té ghế' với màn tạo dáng bá đạo của Miu Lê, Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm

09:19, 18/10/2017
|

(VnMedia) - Trong tập 2 của Sàn đấu ca từ, ca sĩ Miu Lê đã “đốn tim” khán giả khi hát Karaoke hàng loạt ca khúc đang “gây bão” và ẵm trọn giải thưởng 12 triệu đồng.

Tập 2 của Sàn đấu ca từ vừa phát sóng với sự tham gia của ca sĩ khách mời Miu Lê. Vừa chào sân với ca khúc Anh đang nơi đâu, nữ khách mời nhanh chóng bị Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm “quay như dế”. Hết bị hai MC “tăng động” bày trò tạo dáng catwalk lồng lộn, Miu Lê còn bị “gài hàng” hát nhạc Bolero. Tuy nhiên thay vào đó, cô nàng lại xin hát một ca khúc tiếng Thái khiến mọi người bất ngờ. Bằng phong thái tự tin ngất ngưởng, Miu Lê xổ một tràng tiếng Thái trông vô cùng sành sỏi làm Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm phải “lác mắt”.

Đối đầu với Miu Lê là nhóm Trở Về Tuổi Thơ gồm Mai Chí Công, Duy Khang và Ngọc Thạch. Các chàng trai đã hóa thân thành nhân vật phim hoạt hình Doraemon vô cùng đáng yêu. 

Màn tạo dáng bá đạo của Miu Lê, Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm
Màn tạo dáng bá đạo của Miu Lê, Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm
Mai Chí Công
Mai Chí Công  
Nhóm Trở Về Tuổi Thơ
Nhóm Trở Về Tuổi Thơ
Mai Chí Công - Miu Lê
Mai Chí Công - Miu Lê

Bắt đầu vòng 1 có tên gọi Tàng hình, Miu Lê đã dẫn đầu 1 điểm khi hát Karaoke chính xác ca khúc Điều buồn nhất của Kai Đinh ở câu hỏi đầu tiên. Sau đó, Duy Khang ghi điểm với ca khúc Bolero Phượng buồn. Sau cùng, Duy Khang giành chiến thắng ở vòng 1 với ca khúc Vẽ của Trúc Nhân. Miu Lê thừa nhận đây là một bài hát khá khó. Nữ ca sĩ còn cho biết mặc dù mắt mình thị lực 10/10 nhưng khả năng đọc chữ rất chậm, đành thua đối thủ “tâm phục khẩu phục”. Tuy vậy cô nàng vẫn xuýt xoa: “Mất 3 triệu uổng quá” khiến mọi người bật cười bởi sự chân thật đáng yêu.

Vòng Phản Chiếu mở đầu với ca khúc Hạt gạo làng ta từng được Hà Trần thể hiện thành công. Khi giai điệu bài hát vang lên Mai Chí Công mừng như “bắt được vàng”. Còn Miu Lê lại ôm đầu đầu choáng váng bởi cô nàng ít khi được nghe ca khúc này. Hiển nhiên Mai Chí Công đã ghi điểm “ngon lành” với câu hỏi đầu tiên. Trong khi đó, Miu Lê vẫn tiếp tục chau mày, đánh vần từng chữ bị lật ngược. Cô nàng cho biết mình chưa bao giờ đọc chữ kiểu này và yêu cầu “xé nháp” chơi bài khác khiến tất cả cười lăn.

Câu hỏi số 2 thuộc về một ca khúc vô cùng quen thuộc với giới trẻ là Nếu như anh đến của Văn Mai Hương. Vì bấm chuông trễ, Miu Lê bị Mai Chí Công giành quyền trả lời. Miu Lê tức tối vì không được hát hit của Văn Mai Hương nhưng lại nhanh chóng vui mừng khi đối thủ trả lời sai. Tiếp đó, Miu Lê giành quyền trả lời và hát chính xác ca khúc Mây Hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bằng phần hát truyền cảm, Miu Lê đã khép lại vòng 1 với chiến thắng 2-1 và ẵm giải thưởng 5 triệu đồng.

Mở đầu vòng 3 - Truy tìm là ca khúc Mặt trời bé con của Trần Tiến. Miu Lê thích thú hát và giành về 1 điểm. Tiếp đó, khi giai điệu ca khúc Kiếp Lữ hành của nhóm GMC vang lên, Miu Lê nhanh nhảu giành quyền trả lời và ghi điểm. Nữ ca sĩ tiết lộ mình là “fan cứng” của nhóm GMC. Cô nàng còn thách đố chương trình nếu bật 40 bài của GMC thì mình sẽ vẫn thắng như thường. Kết thúc vòng 3 là 1 ca khúc Thiếu Nhi nhiều người thuộc nằm lòng mang tên Úp lá khoai. Nhấn chuông trả lời trước nhưng Ngọc Thạch lại hát sai lời. Miu Lê nghiễm nhiên thu về thêm 1 điểm. Với tỷ số 3-0, Miu Lê nhận về giải thưởng 7 triệu đồng.

Tổng cộng 2 vòng liên tiếp, Miu Lê thắng 12 triệu đồng và hí hửng không biết phải làm gì với số tiền này. Khi bị 2 MC gài hàng dẫn fanclub và khán giả trường quay đi ăn, Miu Lê sực nhớ ra mình đã chi hết 11 triệu đồng cho bộ đầm đang mặc, được chuẩn bị riêng để xuất hiện trong chương trình. Trước sự thật thà của nữ ca sĩ “bá đạo”, Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm chỉ biết “cạn lời”.

Ở vòng cuối - Biến hóa khôn lường, thành viên duy nhất của nhóm thách đấu từng thắng chủ nhà là Duy Khang sẽ đối đầu với Miu Lê.  Nữ ca sĩ nhanh tay nhấn chuông giành quyền hát Tháng tư là lời nói dối của em. Tuy nhiên những câu chữ lúc biến mất, lúc bị lật ngược đã gây khó dễ cho cô nàng. Đến lượt Duy Khang, chàng trai trẻ hát chính xác từng câu chữ và giành tiền thưởng 10 triệu đồng. Sau cùng, mọi người cùng nhau hát chung ca khúc hit của Hà Anh Tuấn với những giai điệu lãng mạn và câu từ sâu sắc.

Kết thúc tập 2 của Sàn đấu ca từ, Miu Lê nhận được tổng giải thưởng 12 triệu đồng. 3 chàng trai nhóm Trở Về Tuổi Thơ cũng chiến thắng 2 vòng và thu về 13 triệu đồng.

Đón xem tập 3 Sàn đấu ca từ vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật, ngày 22/10/2017 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc