Ford EcoSport 2018 là mẫu xe đang rất được mong chờ ở Việt Nam

09:33, 18/10/2017
|

(VnMedia) Động cơ mới có tên gọi Dragon sẽ được Ford ứng dụng trên Eco Sport 2018 trong khi hãng vẫn đang cân nhắc phương án trang bị động cơ EcoBoost. Mẫu xe Ford EcoSport 2018 là mẫu xe đang rất được mong chờ ở Việt Nam.

Sau màn công bố chính thức EcoSport mới hồi năm ngoái thì đến nay, Ford đã quyết định lựa chọn Ấn Độ là điểm dừng chân đầu tiên của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ tại châu Á. Theo kế hoạch, EcoSport 2018 sẽ có màn ra mắt vào ngày 9/11 tới đây.

Ford EcoSport đã có sự khởi đầu thuận lợi vào năm 2012 nhưng tới nay, sự xuất hiện của Suzuki Vitara (Maruti Brezza) và Tata Nexon, thị trường xe SUV đô thị cỡ nhỏ hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến.
Ford EcoSport đã có sự khởi đầu thuận lợi vào năm 2012 nhưng tới nay, sự xuất hiện của Suzuki Vitara (Maruti Brezza) và Tata Nexon, thị trường xe SUV đô thị cỡ nhỏ hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến.

Ngoại hình mẫu xe không chứng kiến khác biệt đáng kể nào ngoại trừ phần đầu xe được thiết kế lại cho tương đồng với các sản phẩm khác của Ford trên thị trường như Everest, Ranger hay Focus.

Hiện thông tin chính thức về các phiên bản của xe chưa được hé lộ nhưng theo một số trang tin ở Ấn Độ, EcoSport 2018 sẽ có phiên bản Titanium S được ưu ái trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Bên trong nội thất, Ford đã vay mượn khá nhiều chi tiết thiết kế từ Fiesta và Escape hoàn toàn mới để xây dựng lên khoang lái EcoSport mới. Điển hình là phần vô lăng, cụm phím bấm điều khiển chức năng điều hòa, radio cho tới khu vực bố trí màn hình trung tâm 8 inch. Màn hình này được tích hợp hệ thống giải trí SYNC 3 đời mới nhất cùng hai ứng dụng Apple Carplay và Android Auto.

Ở phương diện vận hành, Ford cung cấp động cơ 1.5L Ti-VCT mới với mã hiệu "Dragon" 3 xy-lanh 120 mã lực, mô-men xoắn 150 Nm. Kết đôi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Song song đó là động cơ dầu 1.5L TDCi, hãng xe Mỹ cũng đang cân nhắc về tùy chọn động cơ EcoBoost 1.0L.

Ford EcoSport 2018 là mẫu xe đang rất được mong chờ ở Việt Nam. Liên tục trong nhiều tháng qua, EcoSport luôn dẫn đầu phân khúc về doanh số bán hàng. Sự hiện diện tại Ấn Độ chắc chắn không khỏi làm người tiêu dùng Việt Nam nóng lòng được "mục sở thị" mẫu xe ấn tượng này.

Mạnh Quân

 

 

 
 
Mô tả ảnh.
 

 


Ý kiến bạn đọc