Hà Thu xuất sắc dẫn đầu số huy chương giành được tại MissEarth 2017

06:44, 23/10/2017
|

(VnMedia) - Trong phần thi Evening gown (Trình diễn trang phục dạ hội) thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất , đại diện Việt Nam - Hà Thu lại tiếp tục giành thêm 1 tấm Huy chương Đồng quý giá sau phần trình diễn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phần thi Trình diễn trang phục dạ hội là phần thi cũng tạo được nhiều sự chú ý bởi các thí sinh không chỉ thể hiện khả năng trình diễn mà còn có dịp khoe nhan sắc rực rỡ khi khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, đặc sắc của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Đại diện của Việt Nam – Hà Thu – tham gia phần thi với bộ trang phục vàng lấp lánh của NTK Anh Thư - Joli Poli. Cô tiếp tục ghi điểm với Ban giám khảo khi có phần trình diễn uyển chuyển, đầy tự tin trong bộ trang phục lộng lẫy. Người đẹp “gây xao xuyến” với nụ cười tươi rói cùng kỹ năng catwalk thuần thục, phong cách trình diễn đầy cuốn hút và bản lĩnh.

Kết quả, đại diện Việt Nam đã giành được Huy chương Đồng. Huy chương Vàng thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico, đại diện Mexico đoạt Huy chương Bạc. Như vậy, cùng với 1 Huy chương Vàng phần tri Trình diễn trang phục đi biển và 1 Huy chương Đồng phần thi tài năng đạt được trước đó, Hà Thu vẫn đang nằm trong top các thí sinh dẫn đầu thành tích các phần thi phụ.

Phát biểu sau phần thi, Hà Thu bày tỏ đôi chút tiếc nuối vì cô tự tin mình có thể đạt được thành tích tốt hơn. "Hà Thu đã rất cố gắng và giành nhiều hi vọng vào phần thi này, Thu nghĩ bản thân có thể đạt được kết quả cao hơn vậy, nhưng dẫu sao Thu vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì Thu tin đó đã là tất cả sự cố gắng của mình. Thu đặc biệt cảm ơn Nhà thiết kế Anh Thư đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời để Thu có thể toả sáng trên sân khấu. Đồng thời không quên cảm ơn tất cả fan hâm mộ đã dành tình cảm cho Thu suốt thời gian qua”.

Phần thi quan trọng còn lại chính là Miss Photogenic (Hoa hậu Ảnh), phần thi được quyết định bởi chính khán giả khắp thế giới. Hiện tại Hà Thu đang nằm trong Top 3 thí sinh được vote (bình chọn) nhiều nhất từ khán giả. Đại diện Việt Nam cũng sẽ tham gia phần thi Trang phục truyền thống vào ngày 30/10 tới trước khi bước vào đêm chung kết cuối cùng vào ngày 4/11/2017 tại thủ đô Manila, Philippines.

Cách thức bình chọn danh hiệu Hoa hậu Ảnh cho Hà Thu:

• Bình chọn bằng facebook
Bước 1: Click vào link: https://www.facebook.com/MissEarth/photos/a.1525188784232508.1073742361.136088479809219/1537579419660111/?type=3&fref=mentions
Bước 2: Like và share hình ảnh. 
+ Like = 1 điểm
+ Share = 5 điểm
• Bình chọn bằng twitter
Bước 1: Đăng nhập tài khoản twitter 
Bước 2: Truy cập link: https://twitter.com/intent/tweet… 
Bước 3: Chọn nút Tweet
+ Tweet = 5 điểm

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc