Phạm Hương biến đổi phong cách liên tục, khoe nhan sắc rạng rỡ

15:53, 23/09/2017
|

(VnMedia) - Là người của công chúng nên Hoa hậu Phạm Hương rất chú trọng về trang phục, mỗi lần xuất hiện cô luôn mang tới cho người đối diện một cảm giác mới mẻ bởi gu thời trang tinh tế của mình.

Dù chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa lên sóng, nhưng một số hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương vừa chính thức hé lộ đã “đốn tim” hàng nghìn fan hâm mộ.

Có thể nói, sau 2 năm đăng quang, hoa hậu Phạm Hương đã xây dựng được hình ảnh đẹp ,đa dạng về phong cách thời trang. Bất kể nơi nào, tại một sự kiện hay trên sân khấu, thậm chí là trong cuộc sống đời thường, cô vẫn thu hút sự chú ý  từ trang phục cho đến thần thái rạng ngời, đầy khí chất.

Trong buổi ghi hình mới nhất của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, hoa hậu Phạm Hương đã xuất hiện với hai bộ trang phục đẹp mắt, cô giữ vai trò “Host” đồng hành, kết nối cho thí sinh cùng ban giám khảo. Cô cũng là “đàn chị” chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho thí sinh. Đồng thời giữ vai trò giới thiệu chương trình với khán giả truyền hình.

Hương thấy hình ảnh của mình hai năm trước đó ở các bạn thí sinh năm nay, chính vì thế ngoài việc kết nối thí sinh và ban giám khảo, Hương còn cố gắng lắng nghe và chia sẻ cùng các bạn. Giữa một tập thể nhiều người, nhất là trong các cuộc thi thố chắc chắn sẽ có nhiều điều bỡ ngỡ, khó khăn, sự hơn thua… nhưng hơn hết Phạm Hương nghĩ rằng sự chân thành là chìa khóa để các bạn sẽ gặt hái được nhiều điều tốt đẹp không chỉ ở cuộc thi mà là ở ngoài cuộc sống…” – Phạm Hương chia sẻ về cuộc thi năm nay.

Vẫn trung thành với thiết kế đuôi cá ôm sát, Phạm Hương gần như khoe trọn đường cong quyến rũ qua bàn tay khéo léo của NTK Châu Phạm.
Vẫn trung thành với thiết kế đuôi cá ôm sát, Phạm Hương gần như khoe trọn đường cong quyến rũ qua bàn tay khéo léo của NTK Châu Phạm.
Đặc biệt, phần ngực được trang trí bằng những hạt pha lê lấp lánh đã giúp cho người đẹp tôn lên vẻ đẹp  duyên dáng, sang trọng của mình.
Đặc biệt, phần ngực được trang trí bằng những hạt pha lê lấp lánh đã giúp cho người đẹp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng của mình.

 

Ngược lại, với chiếc váy body suit của NTK Đỗ Long, Phạm Hương trở nên quyền lực hơn bao giờ hết khi ngồi trên chiếc ghế
Ngược lại, với chiếc váy body suit của NTK Đỗ Long, Phạm Hương trở nên quyền lực hơn bao giờ hết khi ngồi trên chiếc ghế "host" của chương trình.
Chính vì vậy, cô là một những cái tên thường xuyên lọt vào top mỹ nhân mặc đẹp bởi sự chỉn chu và phong cách thời trang biến hóa đa dạng.
Chính vì vậy, cô là một những cái tên thường xuyên lọt vào top mỹ nhân mặc đẹp bởi sự chỉn chu và phong cách thời trang biến hóa đa dạng.

Bên cạnh lịch trình dày đặt của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương còn tất bật đồng hành cùng NTK Lê Thanh Hòa trong chương trình Đấu trường phong cách. Sắp tới đây, Phạm Hương sẽ tiếp tục có nhiều dự án ấn tượng cho một năm bận rộn của mình.

Ngọc Linh
(Ảnh: Mr AT)


Ý kiến bạn đọc