Hà Thu mang chiến dịch Mùa hè xanh đến với Hoa hậu Trái đất 2017

11:59, 22/09/2017
|

(VnMedia) - Người đẹp Hà Thu vừa chính thức giới thiệu Dự án môi trường của mình tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Miss Earth 2017. Đây là một trong những phần thi quan trọng nhất của cuộc thi Miss Earth vốn đề cao việc bảo vệ và giữ gìn môi trường.

Ngay đoạn mở đầu của video clip, hình ảnh Hà Thu đã xuất hiện cùng lời chia sẻ mang nhiều cảm xúc: “Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017, tôi chia sẻ với thí sinh khắp năm châu hành trình truyền cảm hứng cùng sinh viên, với vai trò là Đại sứ chiến dịch Mùa hè xanh”.

Hà Thu tham gia dọn dẹp vệ sinh
Hà Thu tham gia dọn dẹp vệ sinh

 

Cụ thể, trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017 vừa qua, Hà Thu đã cùng các bạn sinh viên tự tay xuống đường dọn dẹp kênh rạch ô nhiễm, thu gom rác thải và tuyên truyền để người dân giữ vệ sinh môi trường sống. Những hình ảnh ghi nhận lại cho thấy một Hà Thu mộc mạc, giản dị trong màu áo xanh tình nguyện quen thuộc, không ngại khó khăn đi đến nhiều nơi để dọn dẹp những khu vực ô nhiễm tại thành phố Hồ Chí Minh – nơi cô đang sinh sống.

Đặc biệt, Hà Thu đã đến với các khu vực thuộc tỉnh Phú Yên và mang đến đây hệ thống lọc nước sạch phòng chống ung thư. Hà Thu và các bạn sinh viên đã cùng nhau tạo ra những chiếc máy lọc nước sạch để giúp các bạn học sinh tỉnh Phú Yên có nguồn nước mát, vệ sinh, tránh khỏi những độc hại cặn bã gây ảnh hưởng sức khỏe.

Chia sẻ về chiến dịch môi trường của mình, Hà Thu cho biết thêm: “Một mình Thu hành động chắc chắn không thấm vào đâu so với những gì mà chúng ta phải cùng làm để bảo vệ môi trường sinh sống của Việt Nam. Nhưng Hà Thu tin rằng với dự án này, câu chuyện của Thu và các bạn sinh viên tham gia chiến dịch Mùa Hè Xanh sẽ được lan truyền, và rồi sẽ có nhiều tổ chức đồng hành để có nhiều hơn nữa những máy lọc nước sạch để góp phần bảo vệ sức khỏe của trẻ em và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.

Hà Thu cũng tiết lộ lý do quyết định mang Mùa Hè Xanh đến với Hoa hậu Trái Đất 2017: “Bất kỳ người trẻ nào của Việt Nam cũng không còn quá xa lạ với chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh nhiều ý nghĩa. Hà Thu muốn mang Mùa Hè Xanh đến với cuộc thi, để giới thiệu với bạn bè quốc tế về một Việt Nam đang cùng với thế giới gìn giữ môi trường, giới thiệu về những người trẻ Việt Nam không chỉ đang từng ngày làm chủ cuộc đời của mình mà còn luôn biết chia sẻ những giá trị cộng đồng ý nghĩa.”

Năm ngoái, dự án môi trường của Nam Em tại đảo Nam Du từng gây ấn tượng rất tốt với BGK Miss Earth 2016 và giúp Nam Em có tên trong Top 3 dự án môi trường tốt nhất cuộc thi. Tin rằng bằng sự chân thành, nhiệt huyết và tấm long thành tâm mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng của mình, Hà Thu cũng sẽ tạo được thiện cảm và ghi điểm tại Miss Earth 2017.

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc