"Đại gia đình Navara": Đam mê những cung đường dã chiến nhất

07:13, 08/09/2017
|
(VnMedia) - Dù đến từ nhiều vùng miền khác nhau, không cùng lứa tuổi lại cũng chẳng chung nghề nghiệp, mỗi người là một cá nhân đầy khác biệt nhưng tất cả lại có một điểm chung. Đó là tình yêu với “ông vua bán tải Nissan Navara” cùng đam mê vượt mọi cung đường dã chiến nhất và thử thách nhất.
 
CLB Nissan Navara: Từ chung sở thích trở thành gia đình thứ hai!
 
Dù chỉ mới thành lập 2 năm nhưng CLB Nissan Navara tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự tham gia của hơn 4000 thành viên trên toàn quốc. Câu lạc bộ là nơi các thành viên cùng nhau chia sẻ về kỹ năng lái xe an toàn, cách sửa chữa xe khi cần thiết, cách chăm sóc và bảo vệ xe.
 
Gặp nhau càng nhiều, tình cảm anh em ngày càng khăng khít, tới nay, CLB Nissan Navara mà các thành viên vẫn gọi là “gia đình Navara” đã trở thành một tập thể vô cùng đông đảo và đoàn kết, đồng thời tình yêu với Navara cũng lan tỏa rộng rãi không chỉ với các thành viên, mà còn là cả những người thân trong gia đình của họ.
 
Anh Hải, một trong những thành viên đời đầu của CLB, bày tỏ: “Đối với Navara, đây là sở thích, là đam mê và cũng là tiện cho tính chất công việc của anh đó là thường xuyên phải đi công trường. Chiếc xe là ngôi nhà di động của anh, trên xe đầy đủ tất cả comple, cà vạt, giày dép và cả chỗ thay đồ”. Anh Hải đánh giá cao Navara bởi thiết kế tối ưu không gian ngồi thoải mái, công suất xe với gia tốc tốt và sự bền bỉ.
 
Trong khi đó, một thành viên nổi bật khác của CLB là anh Quân lại đặc biệt yêu thích Navara bởi động cơ khỏe, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, rất tốt cho những chuyến đi off-road trên những cung đường khó. Anh Quân chia sẻ: “CLB Navara là câu lạc bộ xe duy nhất mà anh tham gia, bởi anh em trong CLB tình cảm gắn bó như người trong gia đình, khi có khó khăn chỉ cần một cú điện thoại là sẵn lòng giúp đỡ nhau ngay”.
Đoàn xe Navara trong 1 chuyến thiện nguyện tại Tây Yên Tử, thành phố Quảng Ninh. (Nguồn: Facebook Navara Club).
Đoàn xe Navara trong 1 chuyến thiện nguyện tại Tây Yên Tử, thành phố Quảng Ninh. (Nguồn: Facebook Navara Club).
 
Tinh thần hoạt động vì cộng đồng, xã hội
 
Một hoạt động không thể thiếu của CLB Nissan Navara chính là những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa và những món quà được chuyên chở tới nơi bằng chính những "ông vua địa hình" Navara.
 
Tận dụng điểm mạnh của mẫu xe là khả năng chinh phục mọi dạng địa hình khó, “đội quân Navara” thường chọn điểm đến trong mỗi chuyến từ thiện là những nơi vùng có địa lý xa xôi hiểm trở mà không nhiều dòng xe vào được. Chính tấm lòng và sự chân thành của các thành viên CLB Navara, cũng như tinh thần đồng đội luôn hỗ trợ nhau trên từng cung đường là những điều thật sự đẹp và ý nghĩa đọng lại sau mỗi chuyến đi.
 
Những người anh em trong đại gia đình Navara đều có chung một sở thích đầy mạo hiểm - đó chính là lái xe địa hình (off-road). Cung đường càng khó, càng trắc trở và gập gềnh lại càng khiến họ bị kích thích một cách mãnh liệt. “Dù cuộc sống có bộn bề đến đâu nhưng mỗi khi ngồi sao vô lăng lái, vượt qua được các thử thách, địa hình, tôi lại thấy “sảng khoái”, giảm hết căng thẳng” – anh Trung – 1 thành viên CLB Navara “nghiện” off-road chia sẻ.
 
Khi được hỏi về lý do chọn xe Navara để thỏa niềm đam mê off-road của mình, anh Trung nói: “Navara sở hữu nhiều tính năng khác biệt mà nhiều sản phẩm khác không có như: Khung dầm chính được thiết kế ở dạng hộp kín giúp cấu trúc của toàn bộ xe trở nên cứng vững, chắc chắn và bền bỉ, Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC và Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS. Khi di chuyển ở đường trường, có thể không cảm nhận được sự cần thiết của những công nghệ đó, nhưng khi lái off-road, đó là những yếu tố vô cùng quan trọng và hữu ích”.
 
Đến hẹn lại lên, cứ tới tháng 9, các thành viên CLB Navara lại hăng hái tập luyện chuẩn bị cho Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (VOC) – giải đấu được mong đợi bởi cộng đồng đam mê off-road. Trong những buổi tập, một loạt những thử thách như đường zic-zac trên cát, đường rừng hiểm trở hay vượt đầm lầy được CLB Navara tạo ra để thử sức “đứa con cưng” của mình.
 
Anh Quân – một thành viên đam mê off-road – hào hứng khi chia sẻ rằng cháu bé 4 tuổi nhà mình cũng đã đi off-road nhiều lần cùng bố và luôn có mặt để cổ vũ anh mỗi lần tham gia các cuộc thi vượt địa hình. Chắc chắn trong tương lai, CLB Navara sẽ có một thế hệ F1 đam mê offroad không hề thua kém các ông bố.
 
Trong thời gian tới, đại gia đình Navara Việt Nam sẽ còn tiếp tục mở rộng và phát triển mạnh mẽ không chỉ vì niềm đam mê với xe bán tải, với off-road mà trên hết là “tinh thần Navara” với những thành viên luôn sống hết mình và nhiệt huyết bằng trái tim rực lửa.
 

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2017 – Vietnam Off-road Cup (VOC 2017) được tổ chức bởi diễn đàn OTOFUN trong 2 ngày 9-10/9 tại Làng Văn hóa Du lịch Các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Liên tiếp đồng hành từ năm 2015, mùa giải lần này là năm thứ ba Nissan trở thành nhà tài trợ vàng của VOC. Cùng chung mục tiêu đem lại sự hứng khởi sau tay lái, Nissan mong muốn đóng góp vào sự phát triển của bộ môn off-road tại Việt Nam, đồng thời góp phần tăng cường kỹ năng xử lý tình huống trên các địa hình khác nhau.

Tại VOC 2017, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn khái niệm off-road với đường thử được thiết kế dành riêng cho Navara với những bài test trên đường thử được thiết kế khoa học như khu vực đường mấp mô khu vực đường đồi và đặc biệt là phần đường riêng để trải nghiệm khả năng kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe. Khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm Navara trong chương trình tại đây.

Tiến Vinh (Ảnh: CLB Navara)

 

 

Navara gắn kết thành viên gia đình
Navara gắn kết thành viên gia đình 

 

 

Đại gia đình Navara
Đại gia đình Navara

 


Ý kiến bạn đọc