Minh Hằng thừa nhận đã có bạn trai trên truyền hình

06:34, 08/09/2017
|

(VnMedia) - Trong tập bán kết “Ca sĩ giấu mặt”, không e ngại trước câu hỏi của Trường Giang, Minh Hằng mạnh miệng xác nhận: “Em đã có bạn trai rồi, anh đừng có mà mơ”.

Năm gương mặt sẽ góp mặt trong đêm bán kết đầu tiên là các thí sinh có giọng hát giống: Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Minh Hằng, Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh. Bên cạnh việc hát giống ca sĩ thần tượng, các thí sinh còn được biểu diễn song ca cùng ca sĩ chính trong chương trình.

Trong số 5 ca sĩ ngồi ‘ghế nóng’ trong bán kết 1, Bảo Anh là ca sĩ trẻ tuổi nhất. Vậy nên, trong phần chào hỏi đầu tiên, cô đã bị Bùi Anh Tuấn và cả MC Trường Giang đùa vui là ‘trẻ… con’. Cô được ‘bạn trai Nhã Phương’ gọi là “Young Buffalo”, hiểu theo ngôn ngữ tuổi teen nghĩa là “trẻ trâu”. Lời trêu ghẹo của nam MC làm cho không khí trước khi bước vào đêm bán kết thoải mái hơn rất nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng.
Đàm Vĩnh Hưng.

 

Minh Tuyết.
Minh Tuyết.

 

Minh Hằng.
Minh Hằng.

 

 

Bùi Anh Tuấn.
Bùi Anh Tuấn.

 

Bảo Anh.
Bảo Anh.

 

 

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của Ông Hoàng nhạc Việt, anh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho Tuấn Phong – thí sinh được số điểm cao nhất trong tập phát sóng ‘Đàm Vĩnh Hưng’. Từ việc chọn bài cho đến sự tính toán câu chữ phát âm sao cho giống anh nhất. Thời gian Mr. Đàm chuẩn bị cho live show khá bận rộn, tuy nhiên anh luôn tranh thủ thời gian để tập luyện cho Tuấn Phong những lúc anh rãnh rỗi.

Bởi thế trong phần đầu khi MC Trường Giang giới thiệu, giọng ca ‘Bình minh sẽ mang em đi’ rất tự tin về thí sinh của đội mình. Anh cũng trấn an tinh thần của các thí sinh bằng việc nhắc nhở dàn giám khảo và khán giả truyền hình trước khi chương trình bắt đầu. Anh cho rằng những thí sinh góp mặt trong bán kết không thể giống hoàn toàn với ca sĩ thần tượng, song những gì họ thể hiện đã phần nào chứng minh được họ rất tuyệt vời để có mặt tại đêm bán kết này.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nói thêm về cách chỉ dạy cho học trò hát tốt ở những nốt cao, biết tiết chế trong cách phát âm và nhả chữ. Nhân tiện, anh lấy luôn MC ‘Mười khó’ làm ví dụ: “Có nhiều người cố tình giả cho giống Đàm Vĩnh Hưng, như Trường Giang chẳng hạn. Tại vì khán giả thương Giang nên họ mới cười thôi, chứ thực sự Trường Giang giả không giống.” Biện minh cho lời chỉ trích của ông Hoàng nhạc Việt, Trường Giang thanh minh: “Người ta giả cho mắc cười mà sao kỳ quá”.

Không dừng lại ở đó, Trường Giang quay sang giọng ca hải ngoại Minh Tuyết, anh làm những điệu bộ đặc trưng nhất của nữ ca sĩ khiến khán giả phì cười. Sau đó, anh hỏi:  “Chị có bày cho thí sinh của mình ‘tuyệt chiêu’ nào để bạn ấy tiến thẳng vào chung kết không?”. Tiếp nối không khí rộn ràng mà nam MC mang lại, Minh Tuyết đáp trả: “Tuyết không chỉ gì nhiều. Nói với thí sinh em cứ quăng rồi em hốt vô là giống chị thôi”.

Quyết không bỏ sót một khách mời nào, sau lời khen ngọt ngào dành cho Minh Hằng, anh liền hỏi khó giọng ca ‘Một vòng trái đất’ ngay trên sóng truyền hình: ”Em có bạn trai chưa?”. Không e ngại, Minh Hằng mạnh miệng xác nhận: “Em đã có bạn trai rồi, anh đừng có mà mơ”. Câu nói ngắn gọn của Minh Hằng khiến những khách mời còn lại không thể nhịn được cười.

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc