Hoa hậu Phạm Hương khoe giọng hát truyền cảm trong MV đầu tay

11:23, 04/04/2017
|

(VnMedia) - Tối 3/4 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên “Và lắng nghe mình”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà Phạm Hương dành tặng khán giả như một lời tri ân đã yêu thương cô suốt thời gian qua.

Ca khúc “Và lắng nghe mình” là bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa về một thông điệp tích cực, sống luôn hướng tới ngày mai. Ca khúc này nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết riêng cho Phạm Hương. Anh cũng là người hòa âm, phối khí cho ca khúc.

“Và lắng nghe mình” ngay khi ra mắt đã nhận được sự đánh giá rất tích cực, giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của Phạm Hương đã chạm tới cảm xúc người nghe. Hiện ca khúc đang được chia sẻ rất rộng rãi. Phạm Hương khi nghe lại ca khúc này cũng xúc động đến rơi nước mắt, bởi đó là tình cảm và là tấm lòng chân thành mà cô dành tặng cho tất cả những người đã bên cạnh cô trong suốt thời gian qua.

Tại buổi tiệc ra mắt MV đầu tay, Phạm Hương đã rất xúc động khi chia sẻ hành trình suốt gần hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã nhận được sự yêu mến và ưu ái của truyền thông. Chính điều đó giúp Phạm Hương có lượng fan lớn và là động lực để cô thực hiện nhiều dự án ý nghĩa.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương trở thành một trong những hoa hậu có hoạt động dầy đặc. Cô trở thành đại sứ của rất nhiều quỹ từ thiện cũng như hoạt động cộng đồng, là gương mặt truyền hình xuất hiện dầy đặc, đồng thời là đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng và có được lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Trong buổi tiệc ấm cúng diễn ra tại Capella Gallery Hall, Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm ngắn của Dior rất thanh lịch. Chiếc đầm lệch vai này từng được diễn viên hàng đầu Trung Quốc Lưu Diệc Phi mặc trong một sự kiện mới đây. Trong dàn mỹ nhân Việt, Phạm Hương là người nổi tiếng ưu chuộng những sản phẩm thời trang cao cấp của Dior.

Trong buổi tiệc ấm cúng diễn ra tại Capella Gallery Hall, Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm ngắn của Dior rất thanh lịch. Chiếc đầm lệch vai này từng được diễn viên hàng đầu Trung Quốc Lưu Diệc Phi mặc trong một sự kiện mới đây. 

Trong dàn mỹ nhân Việt, Phạm Hương là người nổi tiếng ưu chuộng những sản phẩm thời trang cao cấp của Dior.
Trong dàn mỹ nhân Việt, Phạm Hương là người nổi tiếng ưu chuộng những sản phẩm thời trang cao cấp của Dior.

Sắp tới đây, Phạm Hương còn là người sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò đặc biệt. Xuyên suốt gần 3 tháng ghi hình và 10 tập phát sóng của chương trình Truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam", Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sẽ giữ vai trò là những người đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên. 

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 xây dựng chủ đề cuộc thi năm nay:“Futurista – Người kế vị tương lai”. Từ đó, trao quyền cho thế hệ trẻ, gửi gắm thông điệp sâu sắc về những hoài bão, khát vọng, niềm tin, và cả những nền tảng thiết thực vềkĩ năng, trình độ, đạo đức và nguồn cảm hứng để những “Người kế vị tương lai” thực sự được toả sáng.

Ngọc Linh
Ảnh: Mr AT- Võ Đạt


Ý kiến bạn đọc