Zidane bất ngờ từ chối ủng hộ C.Ronaldo đoạt "Quả bóng Vàng"

11:55, 17/10/2017
|

(VnMedia) - HLV Zidane tỏ ra công tâm khi từ chối ủng hộ C.Ronaldo đoạt “Quả bóng Vàng” để cân bằng thành tích với “siêu sao” Lionel Messi.

C.Ronaldo đã có được 4 danh hiệu Quả bóng Vàng
C.Ronaldo đã có được 4 danh hiệu Quả bóng Vàng

Sau một năm đại thành công khi cùng Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League và vô địch La Liga, C.Ronaldo hiển nhiên là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cao quý “Quả bóng Vàng 2017”.

Tính tới thời điểm này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có trong tay 4 danh hiệu và chỉ còn kém Lionel Messi đúng 1 danh hiệu. Là HLV của Real Madrid, ông Zidane được cho là sẽ ủng hộ cậu học trò cưng lần thứ 5 bước lên bục vinh quang.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Pháp tỏ ra công tâm khi từ chối công khai ủng hộ C.Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân trong năm.

“Tôi không có ý định thiên vị bất cứ cầu thủ nào. Quả bóng Vàng là danh hiệu cao quý, rất đặc biệt và được quyết định bởi những lá phiếu uy tín”, ông Zidane nói.

Cũng theo cựu cầu thủ của Real Madrid, trong mắt ông Isco là cầu thủ đáng được chú ý vào thời điểm này. “Tôi có thể nói với bạn rằng Isco là một cầu thủ đặc biệt sáng tạo và luôn nỗ lực không ngừng. Bất cứ cầu thủ nào không ngừng cố gắng sẽ sớm đạt được thành công”.

Nói về Tottenham – đối thủ của Real Madrid trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai (18/10), ông Zidane dành những lời ca ngợi cho tiền đạo Harry Kane bên kia chiến tuyến.

“Harry Kane là cầu thủ hoàn hảo, là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hiện nay khi ghi tới 15 bàn sau 11 trận cho Tottenham. Tôi không thể nói trước điều gì về tương lai nhưng hiện tại những gì Kane đang làm được biến cậu ấy thành cầu thủ có tầm quan trọng rất lớn”, HLV Zidane nhận định.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc