Ozil bất ngờ lật kèo, quyết tâm tới Man Utd!

06:03, 25/09/2017
|

(VnMedia) - Không tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương thưởng, Mesut Ozil quyết định không gia hạn hợp đồng với Arsenal và sẽ đầu quân cho Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ozil quyết định chia tay Arsenal vì chê lương thấp?
Ozil quyết định chia tay Arsenal để tới Man Utd?

Báo chí Anh cho hay, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ rất cao đánh mất “ngôi sao” Mesut Ozil sau khi từ chối nâng mức lương của cầu thủ người Đức lên con số 250.000 bảng/tuần.

Như vậy sau nhiều tháng đàm phán, đôi bên vẫn không tìm được tiếng nói chung. Trước đó, Ozil vẫn một mực khẳng định anh rất muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal nhưng từ chối hạ mức lương yêu cầu.

Tờ Sunday Mirror tiết lộ, Ozil cuối cùng đã thay đổi quyết định của mình sau cuộc họp bàn về tương lai với ban lãnh đạo Arsenal. Cụ thể tuyển thủ Đức lựa chọn không gia hạn với Arsenal và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2018. Đó là tin rất xấu cho “The Gunners” khi họ đối mặt với việc “mất trắng” cầu thủ có giá trị chuyển nhượng trên 40 triệu bảng.

Trong lúc này, HLV Mourinho được cho là đang dõi theo sát sao mọi diễn biến liên quan tới Ozil và “người đặc biệt” sẵn sàng đưa cậu học trò cũ tới sân Old Trafford mà chẳng phải tốn một xu nào.

Do không phải bỏ cả chục triệu bảng để mua Ozil nên Man Utd sẵn lòng đáp ứng mức lương 250.000 bảng của tiền vệ này.

Hơn ai hết HLV Mourinho quá hiểu trình độ của cậu học trò cũ vì chính ông là người đã giúp tiền vệ này thi đấu thăng hoa trong thời gian khoác áo Real Madrid. Nếu chấp thuận tới Old Trafford, Ozil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của “quỷ đỏ” trong chiến dịch chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Minh Quang (Mirror)


Ý kiến bạn đọc