Một mình Messi chấp cả hàng công Real Madrid!

06:40, 22/09/2017
|

(VnMedia) - Với việc Real Madrid bất ngờ thua trắng trước Real Betis ở vòng 5 La Liga, tổng số bàn thắng của đội bóng Hoàng gia chỉ dừng lại ở con số 9, bằng với thành tích ghi bàn của riêng một mình Lionel Messi!

Messi đang đạt phong độ rất cao và liên tục ghi bàn trong những trận đấu của Barca
Thành tích của một mình Messi bằng cả hàng công Real Madrid!

Thất bại 0-1 trước Real Betis ngay trên sân nhà Bernabeu khiến người hâm mộ đội bóng này thực sự lo lắng. Vì mùa giải mới trôi qua được 5 vòng đấu mà thày trò HLV Zidane đã để Barcelona bỏ cách tới 7 điểm.

Hiệu suất ghi bàn của “kền kền trấng” cũng thấp tới khó tin - 9 bàn sau 5 trận. Những tưởng với sự trở lại của C.Ronaldo sau án treo giò, Real Madrid sẽ thăng hoa trở lại nhưng tất cả đã phải thất vọng.

Như thường lệ hàng tiền vệ của Real Madrid vẫn chơi rất nổi bật, tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của đội chủ nhà, trong đó có C.Ronaldo lại dứt điểm quá tệ và thiếu may mắn để có thể ghi bàn.

Như vậy sau 5 vòng đấu Real Madrid chỉ ghi được 9 bàn thắng, bằng với thành tích của một mình Messi. Trong khi C.Ronaldo chưa bắt nhịp được với “cuộc sống” ở La Liga sau án treo giò, cầu thủ người Argentina lại đang thăng hoa qua từng trận.

Ở cuộc so tài với Eibar cuối tuần qua, Messi lập một cú Poker hoành tráng để gây sức ép lên C.Ronaldo. Có lẽ vì nôn nóng ghi bàn để san lấp khoảng cách với “sóc nhỏ”, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không có được sự chính xác cần thiết ở những tình huống cuối cùng.

Thất bại trước Real Betis còn khiến chuỗi trận ghi bàn liên tiếp trên mọi mặt trận của Real Madrid dừng lại ở con số 73.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc