HLV Conte sẽ sớm chia tay Chelsea để trở về Italia!

06:07, 26/09/2017
|

(VnMedia) - Tương lai của HLV Conte tại Chelsea trở nên bất định, sau khi chiến lược gia này bày tỏ nỗi nhớ nhà và khẳng định sẽ sớm trở về với giải Serie A!

HLV Conte đưa Chelsea tới ngôi vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt
HLV Conte đưa Chelsea tới ngôi vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt

Cựu HLV của Juventus nhận lời dẫn dắt CLB Chelsea năm 2016 theo lời mời của chủ tịch Abramovich. Vào thời điểm đó, ông Conte rất háo hức trước thử thách đầu tiên bên ngoài lãnh thổ Italia. Ngay khi tiếp quản Chelsea, chiến lược gia này đã giúp “The Blues” vô địch Ngoại hạng Anh.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương khá tốt khi có được 13 điểm sau 6 lượt đấu, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém 2 đội bóng thành Manchester 3 điểm.

Phát biểu trên đài Radio Rai, ông Conte bất ngờ bày tỏ nỗi nhớ quê hương. “Tôi thực sự nhớ Italia vì vậy tôi không có ý định ở nước ngoài quá lâu. Cá nhân tôi rất muốn tích luỹ thêm kinh nghiệm và thành tích tại Ngoại hạng Anh. Một khi có được điều mong muốn, tôi sẽ trở lại Italia. Hiện tại tôi chưa thể nói rõ thời điểm nhưng đó là mục tiêu tôi hướng tới”, ông Conte tiết lộ.

Cũng theo chiến lược gia này, ông không loại trừ khả năng thử thách mình ở một vai trò mới như giám đốc thể thao của một đội bóng trong tương lai.

Việc ông Conte bất ngờ đăng đàn để ngỏ khả năng sẽ ra đi khiến giới chóp bu Chelsea không khỏi lo ngại, dù vị HLV này đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Nhìn lại sự nghiệp của Conte từ thời còn là cầu thủ tới khi làm công tác huấn luyện, dễ dàng nhận thấy chiến lược gia này chỉ gắn bó với đất nước Italia. Ông từng dẫn dắt nhiều CLB như Arezzo, Bari, Atalanta, Siena, Juventus và đội tuyển quốc gia Italia, trước khi phiêu lưu tới nước Anh.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc