Lộ mức lương "siêu khủng" của Neymar tại PSG

09:34, 25/09/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 thế giới, sau khi anh chấp nhận rời Barcelona để đầu quân cho Paris St German (PSG) mùa hè vừa qua.

Neymar đang là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 thế giới
Neymar đang là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 thế giới

Trang Football Leaks hôm qua (24/9) tiết lộ mức lương rất cao Neymar được nhận khi chấp thuận khoác áo đội bóng của giải League 1. Theo đó, mỗi tháng cựu cầu thủ của Barcelona sẽ nhận được mức lương hơn 3 triệu euro, tương đương 37 triệu euro/năm!

Nếu chia theo ngày, Neymar được trả khoảng 100.000 euro/ngày hoặc hơn 4.000 euro/giờ, tương đương 66 euro/phút!

Như vậy, Neymar đã vượt qua Lionel Messi, C.Ronaldo để trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 thế giới và chỉ chịu đứng sau Carlos Tevez – cầu thủ đang thi đấu ở Trung Quốc và hưởng lương 38,4 triệu euro trong năm đầu tiên chơi bóng.

Tuy nhiên, cả Neymar và Tevez nhiều khả năng sẽ bị hạ bậc khi Lionel Messi ký hợp đồng gia hạn thời gian thi đấu với Barcelona trong thời gian tới đây. Nguồn tin từ Tây Ban Nha trước đó khẳng định “siêu sao” người Argentina sẽ được nhận lương cao nhất thế giới lên tới 40 triệu euro/năm.

Nếu chỉ xét riêng về mức phí chuyển nhượng, hiện tại chưa có cầu thủ nào có thể qua mặt Neymar. Cựu cầu thủ của Barcelona đầu quân cho PSG với giá 222 triệu euro mùa hè vừa qua.

Minh Quang (Theo Football)


Ý kiến bạn đọc