Alves khẳng định không chia tay Juventus vì tiền!

16:29, 28/06/2017
|

(VnMedia) - Hậu vệ nổi tiếng người Brazil nghẹn ngào nói lời chia tay người hâm mộ Juventus, đồng thời khẳng định anh không phải dạng cầu thủ chơi bóng chỉ vì…. tiền!

Bức ảnh chia tay người hâm mộ Juventus của Alves
Bức ảnh chia tay người hâm mộ Juventus của Alves!

Dani Alves vừa chính thức tạm biệt cổ động viên của “lão bà” sau hơn 1 năm gắn bó. Dù quãng thời gian thi đấu cho Juventus chưa lâu nhưng cũng đủ để lại những ấn tượng sâu đậm với cầu thủ sinh năm 1983.

Trên Instagram, Alves viết bên cạnh bức ảnh trắng, đen ghi lại cảnh anh đang vẫy tay chào khán giả ở Juventus Arena: “Đầu tiên tôi muốn dành lời cảm ơn đối với người hâm mộ Juventus, các đồng đội và ban lãnh đạo đội bóng đã giúp tôi có một mùa giải không thể quên trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Một vài thời điểm có lẽ tôi đã làm phật lòng một số cổ động viên nhưng thú thật tôi không bao giờ có ý định đó. Hôm nay là ngày tôi chia tay Juventus với nhiều kỉ niệm đẹp.

Tôi chơi bóng không phải vì tiền. Tôi yêu bóng đá vì niềm đam mê và những đồng đội thân thiết của mình. Mọi người đều biết tôi là người thẳng tính, nghĩ sao nói vậy. Thế nên khi tôi rời khỏi đây mọi người có thể thoải mái phán xét, đánh giá về những gì tôi làm và cống hiến cho Juventus. Nhưng có một điều chắc chắn tiền bạc không khiến tôi phải rời Juventus để tới nơi khác”, Alves viết.

Được biết, CLB Juventus đã chấp thuận giải phóng hợp đồng cho Alves để anh có thể đầu quân cho một đội bóng khác, nhiều khả năng là Man City như báo chí Anh đăng tải. Nếu thông tin này là chính xác, Alves sẽ tái ngộ ông thày cũ Guardiola.

Trước đó, Alves đã khiến người hâm mộ Juventus bực bội khi đăng tải hình ảnh đôi giày anh thi đấu trong trận chung kết Champions League năm 2015, thời điểm Alves đang khoác áo Barcelona và đánh bại Juventus để lên ngôi vô địch.

Báo chí Anh cho biết, Man City đang chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm dành cho Alves, kèm theo điều khoản cho phép gia hạn 1 năm nếu cầu thủ Brazil vẫn giữ được phong độ ổn định.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc