Chi 200 triệu bảng, MU cũng không có được Harry Kane!

06:20, 27/06/2017
|

(VnMedia) - Hãng tin ESPN cho hay, ngay cả khi phá kỷ lục thế giới về mức phí chuyển nhượng 200 triệu bảng, Man Utd cũng không thể có được Harry Kane. Lý do là vì Tottenham quyết giữ “báu vật” của mình cho mục tiêu chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Kane đoạt danh hiệu
Kane đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" Ngoại hạng Anh 2016-17

Sau khi chia tay Ibrahimovic và tới đây là Rooney, Man Utd chỉ còn lại cặp tiền đạo trẻ tuổi đáng tin cậy  Martial và Rashford. Để có thể cạnh tranh tại Champions League và Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã đệ trình lên ban lãnh đạo Man Utd kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Lãnh đạo Man Utd gợi ý mua lại người cũ C.Ronaldo với giá 100 triệu bảng sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha có ý định chia tay “kền kền trắng”. Nhưng ông Mourinho lại nghĩ khác.

“Người đặc biệt” cho rằng Harry Kane mới là cầu thủ Man Utd cần đầu tư cho tương lai vì tuyển thủ người Anh còn rất trẻ, mới 23 tuổi, kém C.Ronaldo tới 9 tuổi. Kane cũng quá quen thuộc với Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chinh chiến cho Tottenham và mùa giải qua còn là “Vua phá lưới” giải đấu này với 29 bàn thắng.

Tuy nhiên, ngay khi mới lộ ý định chiêu mộ Kane, Man Utd đã bị “dội gáo nước lạnh”. Tottenham tuyên bố “ngôi sao” của mình có giá tới 200 triệu bảng, gấp đôi số tiền “quỷ đỏ” dự tính chi ra mua C.Ronaldo.

Tuy nhiên, hôm qua (26/6), ESPN dẫn nguồn tin từ nội bộ sân White Hart Lane khẳng định, Tottenham thực chất không hề chú ý tới sự quan tâm của Man Utd. Đơn giản vì “Spurs” không có ý định để Kane ra đi vào lúc này.

Sau khi trở thành á quân Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-17, Tottenham đặt tham vọng chinh phục ngôi vương ở mùa giải tới. Với 35 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua, trong đó có 29 bàn ở Ngoại hạng Anh, Kane sẽ tiếp tục là át chủ bài của Tottenham ở mùa giải tới.

“Spurs” buộc phải lựa chọn giữa thành tích và tiền. Nhưng lần này xem ra Tottenham đã quyết định đầu tư cho tương lai thay vì kiểu “ăn xổi”, để giải cơn khát danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh đã kéo dài 56 năm qua.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc