C.Ronaldo đang ngáng đường Morata tới Man Utd!

06:30, 28/06/2017
|

(VnMedia) - “Ngôi sao” người Tây Ban Nha đang nóng lòng muốn được đầu quân cho Man Utd. Tuy nhiên, do C.Ronaldo vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình đã khiến Real Madrid không dám mạo hiểm!

C.Ronaldo vô tình phá đám thương vụ chuyển nhượng Morata!
C.Ronaldo vô tình phá đám thương vụ chuyển nhượng Morata!

Báo chí Tây Ban Nha hôm qua (27/6) đưa tin, Real Madrid đã đồng ý bán Alvaro Morata cho Man Utd với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Theo kế hoạch, Morata sẽ có mặt tại Old Trafford vào tháng 7 tới đây để ký kết hợp đồng với “quỷ đỏ”.

Thế nhưng thương vụ này bất ngờ có nguy cơ đổ bể và nguyên nhân lại xuất phát từ phía C.Ronaldo chứ không phải từ Morata, Real Madrid hay Man Utd.

Như đã biết, cách đây ít ngày C.Ronaldo đã bắn tin muốn chia tay Real Madrid sau gần 10 năm gắn bó vì cảm thấy không nhận được sự bảo vệ và hậu thuẫn đúng mực từ phía CLB chủ quản trước cáo buộc trốn thuế.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, cựu cầu thủ của Man Utd chỉ đang giận dỗi vì nhận thấy sự thiếu quan tâm từ phía Real Madrid cũng như vai trò số 1 của mình ở đội bóng này đang bị đe doạ. Mọi chuyện bắt đầu lắng xuống sau tuyên bố của chủ tịch Perez rằng C.Ronaldo sẽ tiếp tục đồng hành cùng Real Madrid ít nhất trong 2 mùa giải tới.

Tuy nhiên, tờ Diario Gol của Tây Ban Nha cho rằng thực chất Real Madrid đang rất lo ngại khả năng C.Ronaldo ra đi. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng vai trò và đóng góp của tiền vệ này cho “kền kền trắng” là vô cùng lớn. Cú đúp danh hiệu quan trọng Champions League và La Liga mùa giải vừa qua đã nói nên tất cả về tầm ảnh hưởng của CR7.

Lo lắng là vậy nhưng Real Madrid khó có thể giữ chân nếu C.Ronaldo quyết ra đi và có 1 đội bóng sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để giải phóng danh thủ này.

Trong trường hợp đó, Real Madrid gần như chắc chắn sẽ phải giữ lại Morata và thất hứa với Man Utd. Dù chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Benzema, C.Ronaldo nhưng Morata đã cho thấy bản năng săn bàn đáng nể của mình.

Mùa giải vừa qua dù ít khi được tung vào sân nhưng Morata vẫn kịp có cho mình 20 bàn thắng sau 42 trận.

Tuy nhiên, cũng có khả năng Real Madrid sẽ bán cả C.Ronaldo và Morata để thu về khoảng 150 triệu bảng, số tiền đủ để đội bóng Hoàng gia chiêu mộ Kylian Mbappe của Monaco.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc