Thủ thành De Gea công khai đòi rời Man Utd!

06:25, 29/04/2017
|

(VnMedia) - Man Utd có thể sẽ lâm vào cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự, sau khi thủ thành người Tây Ban Nha - David de Gea công khai đòi ra đi để đầu quân cho Real Madrid.

De Gea không còn tha thiết thi đấu cho Man Utd!
De Gea không còn tha thiết thi đấu cho Man Utd?

Tờ Marca hôm qua (28/4) giật dòng tít lớn “ De Gea đã mở toang cánh cửa” trong bài viết thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Theo tờ báo Tây Ban Nha này, De Gea đã gặp gỡ ban lãnh đạo Man Utd và đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi sau khi mùa giải kết thúc. Đích đến của De Gea là CLB Real Madrid.

Sau hơn 5 năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, đây là lần đầu tiên De Gea khẩn khoản đề nghị ban lãnh đạo đội tạo điều kiện cho anh ra đi và sớm xúc tiến thương thảo với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngay từ đầu năm 2017, Real Madrid đã liên tục bóng gió muốn chiêu mộ De Gea để gia cố thêm cho hàng thủ. Để thuyết phục Man Utd chịu nhả cầu thủ quan trọng của mình, “kền kền trắng” sẵn sàng bỏ ra tới 63 triệu bảng!

Đây không phải lần đầu tiên đội bóng áo trắng quan tâm tới De Gea. Cách đây 2 năm Real Madrid bỏ lỡ cơ hội có được De Gea chỉ vì sự cố khó tin – bản fax hợp đồng của Real Madrid chuyển tới Old Trafford muộn hơn chỉ ít giờ sau khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa vào ngày 31/8/2015!

Cả Man Utd và Real Madrid đều đổ lỗi cho nhau về sự cố hy hữu này. Để tránh rơi vào những tình huống không thể lường trước, Real Madrid đã quyết định nối lại đàm phán thương vụ De Gea từ sớm.

Ban lãnh đạo Real Madrid tin tưởng Man Utd sẽ chấp thuận ngồi vào bàn đàm phán vì “quỷ đỏ” hiện cũng rất quan tâm tới bộ đôi Alvaro Morata và James Rodriguez của đội bóng này. Đó là cơ sở để hai bên có thể đi đến quyết định trao đổi cầu thủ và các thêm tiền nếu cần.

Tờ Mail thì cho biết, ông Mourinho đã tính tới trường hợp De Gea ra đi nên đã có phương án dự phòng. “Người đặc biệt”  đánh gia Joe Hart – thủ thành đang bị Man City đem cho Torino mượn – là ứng cử viên sáng giá thay thế De Gea.

Minh Quang (Marca)


Ý kiến bạn đọc