Man Utd tái lập kỷ lục bất bại sau trận derby

12:59, 28/04/2017
|

(VnMedia) - Với trận hòa 0-0 trước Man City, “quỷ đỏ” đã cân bằng kỷ lục 24 trận bất bại của chính họ cách đây 6 năm dưới thời HLV Ferguson.

Thày trò ông Mourinho may mắn thoát thua trước Man City
Thày trò ông Mourinho may mắn thoát thua trước Man City

Chuyến làm khách tới Etihad rạng sáng nay (28/4) hết sức vất vả với thày trò ông Mourinho. Không có được đội hình mạnh nhất, “quỷ đỏ” liên tục bị đối thủ dồn ép và chỉ có được 3 cú sút về phía khung thành đội chủ nhà. Man Utd còn bị mất người sau khi Fellaini húc đầu vào mặt của Aguero cuối trận.

Chuỗi trận bất bại của Man Utd tưởng chừng đã bị cắt đứt ở phút bù giờ sau khi Jesus ghi bàn nhưng may mắn cho họ trọng tài không công nhận bàn thắng này vì cho rằng tiền đạo của Man City đã ở vào thế việt vị khi ghi bàn.

Hòa 0-0, Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ còn hơn Arsenal 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Dẫu vậy Man Utd vẫn đạt được thành tích đáng kể khi tái hiện lại chuỗi 24 trận bất bại của chính mình tại Ngoại hạng Anh cách đây 6 năm. Tuy nhiên, kết quả đem lại cho Man Utd lại hoàn toàn khác.

Ở mùa giải 2010-2011, Man Utd khi đó do Sir Alex dẫn dắt đã có chuỗi 24 trận bất bại, thắng 15 và hòa 9 trận. Cũng vào năm đó, Man Utd đã bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Còn hiện tại dù đã quân bình được thành tích 24 trận bất bại nhưng Man Utd hòa tới 11 trận, thắng 13. Vị trí của “quỷ đỏ” chỉ khiêm tốn ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 14 điểm và không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc